Xem - Nghe - Đọc

Cún Tóc Lô bị loại ở "Ca sĩ mặt nạ" khiến Trấn Thành, Tóc Tiên tiếc nuối

Theo Vietnamnet 04/11/2023 12:53

Trong tập 13 của "Ca sĩ mặt nạ" phát sóng tối 3/11, Trấn Thành, Tóc Tiên bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chia tay với Cún Tóc Lô. Ẩn sau lớp mặt nạ là giọng hát nội lực của ca sĩ Ngọc Anh 3A.

Trong tập 12 của "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 với phần tranh tài giữa Bố Gấu, Chuột Cherry, Ong Bây Bi, mascot được bình chọn cao nhất và có mặt trong top 6 chính là Ong Bây Bi, 2 gương mặt phải bước vào vòng battle căng thẳng là Bố Gấu và Chuột Cherry.

Voi Bản Đôn tranh tài ở top 6 với sáng tác hoàn toàn mới do nhạc sĩ Đông Thiên Đức (tác giả Ngày mai người ta lấy chồng - bài hát hot nhất của Voi Bản Đôn tại sân chơi âm nhạc này, cho đến tập 13) viết tặng riêng cho Voi - Khóa ly biệt. Nghe xong cả bài hát lẫn chia sẻ từ nhạc sĩ Đông Thiên Đức về ý nghĩa của sự thủy chung gửi gắm trong đó, cố vấn Trấn Thành đã dành lời khen: "Sao cứ hát hay, hit hoài như vậy... Thời tới cản không nổi đây mà".

tms2 eps13 mascot voi ban don 12.jpg
Voi Bản Đôn mang đến ca khúc 'Khóa ly biệt'

Với liên khúc: Bèo dạt mây trôi, Em tôi và Người ở đừng về, Cú Tây Bắc - bằng giọng hát vừa đẹp, mượt, ngọt cùng cách xử lý đầy kinh nghiệm - mang đến phần trình diễn thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ.

HippoHappy "bung hết nấc" với bản phối bắt tai Chắc ai đó sẽ về - hit của Sơn Tùng M-TP. Cách phô diễn quãng giọng cùng việc kiểm soát năng lượng vừa phải ở vòng đấu này của HippoHappy nhận được nhiều lời khen từ hội đồng cố vấn.

tms2 eps13 mascot hippohappy 12.jpg
HippoHappy nhận được nhiều lời khen từ hội đồng cố vấn

Vào đến top 6, Bố Gấu khoe trọn vẹn giọng nam cao với khả năng lên nốt cao vững chắc và tình cảm của mình qua ca khúc Vô cùng. Bố Gấu cũng tiết lộ rất si mê giọng hát Tí Nâu - Thùy Chi (cố vấn khách mời tập 13).

Mascot được mong đợi không kém tại top 6 là Ong Bây Bi. Lần này, Ong Bây Bi quyết định thử sức với sáng tác của mình: Gặp lại năm ta 60. Không chỉ thu hút người nghe ngay từ lần đầu tiên, ca khúc còn mang đến câu chuyện ý nghĩa về những kỷ niệm đẹp với người cũ.

tms2 eps13 mascot ong bay bi 11.jpg
Ong Bây Bi xuất hiện trong tập 13 của 'Ca sĩ mặt nạ'

Và giọng hát "nghe phát biết ngay" nhưng vẫn muốn được nghe thêm nhiều hơn nữa (và thực tế đã được bình chọn nhiều để có mặt ở top 6) chính là Cún Tóc Lô. Nhưng tiếc thay, giọng hát hoài niệm đã dừng chân ở vòng đấu này chính là ca sĩ Ngọc Anh.

Tuy không hoạt động âm nhạc tại Việt Nam như một số mascot khác, cũng xuất hiện không nhiều ở sân khấu hải ngoại, nhưng chất giọng khàn đặc trưng kết hợp với cách xử lý tươi trẻ đã tạo nên một Cún Tóc Lô đầy cuốn hút khi tái xuất trên sân khấu ca nhạc truyền hình.

tms eps 13 lo dien cun toc lo 12.jpg
Cún Tóc Lô chính là nữ ca sĩ Ngọc Anh

Đứng trên sân khấu với "giao diện độc đáo" chưa từng có trong quá trình làm nghề, Ngọc Anh chia sẻ: "Đến bây giờ mình rất toại nguyện và vô cùng hạnh phúc, những ca khúc đã trình diễn là những bài mà trước đó mình chưa bao giờ nghe, nhờ có Ca sĩ mặt nạ mùa 2 mà Ngọc Anh mới có dịp được hát".

Nữ ca sĩ cho rằng, nhờ vậy mà nhận ra các bạn trẻ bây giờ sáng tác quá hay. "Xin cảm ơn vì đã mang Ngọc Anh trở lại sân khấu một cách mỹ mãn, đủ cảm xúc và yêu thương, đặc biệt làm cho mình cảm thấy trẻ lại như thời Tam ca 3A", cô nói.

tms eps 13 lo dien cun toc lo 25.jpg
Ngọc Anh có màn chia tay cảm xúc khi gửi đến trích đoạn những bài hát được yêu cầu, bên cạnh ca khúc được chính cô sáng tác

Lộ diện, Ngọc Anh chọn ca khúc do chính mình sáng tác cách đây 23 năm - Hãy yêu khi ta còn bên nhau gửi tặng đến khán giả.

Top 5 mascot: Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc, Bố Gấu, Ong Bây Bi và HippoHappy sẽ tranh tài ở trận đấu gay cấn tiếp theo. Tập 14 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 (10/11) sẽ có sự xuất hiện của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong vai trò cố vấn khách mời.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Cún Tóc Lô bị loại ở "Ca sĩ mặt nạ" khiến Trấn Thành, Tóc Tiên tiếc nuối