Văn hóa - Giải trí

Lễ ăn hỏi của Diễm My 9x

Theo VnExpress 16/12/2023 - 18:09

Diễm My 9x, 33 tuổi, và doanh nhân Vinh Nguyễn, 32 tuổi, làm lễ ăn hỏi sáng 16/12, sau sáu năm gắn bó.

Diễm My 9x trong ngày cưới. Ảnh: An An

Diễm My 9x trong ngày cưới

Lễ gia tiên diễn ra tại tư gia Diễm My 9x, với sự góp mặt của gia đình hai họ và một số người bạn của cả hai. Diễn viên chọn phong cách đơn giản với áo dài tông màu trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Từ sáng sớm, dàn phù dâu - vốn là đồng nghiệp thân thiết của cô - có mặt tại buổi lễ, như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lan Ngọc, Thùy Anh, Ái Phương. Liêu Hà Trinh đảm nhận vai trò MC, Diệu Nhi là trưởng đoàn phù dâu.

Khoảng 9 giờ, nhà trai có mặt, mang chín mâm lễ vật đến hỏi cưới. Dàn phù rể gồm bạn thân của cô dâu, chú rể như nhiếp ảnh gia Thiên Minh, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Để không khí thêm vui nhộn, Diễm My 9x đặt thử thách đàng trai ăn thanh long không dùng tay và trả lời một số câu hỏi.

Thời gian qua, diễn viên học các kỹ năng về nữ công gia chánh, chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân. Cô cũng không nhận đóng phim, chỉ thỉnh thoảng dự sự kiện của đồng nghiệp. Sau đám hỏi, lễ cưới sẽ diễn ra tối 21/12 tại TP Hồ Chí Minh

Dàn phù dâu đặt thử thách ăn thanh long không dùng tay cho đàng trai

Cả hai từng trải qua thử thách yêu xa do Vinh Nguyễn phải sống ở Australia. Chuyện tình của họ được người thân ủng hộ, vun vén, cả hai từng chia tay nhưng sau đó hàn gắn. Sau khi mẹ ruột qua đời vào năm 2019, Diễm My 9x ngày càng cảm nhận rõ tình cảm bố mẹ Vinh Nguyễn dành cho. Cô thường xuyên đi lại giữa nhà riêng và gia đình chồng tương lai.

Người đẹp hạnh phúc vì có chồng thấu hiểu công việc, biết cách quan tâm, chăm sóc. Cô học được ở anh tính kỷ luật, sự ngăn nắp, mềm mại, bớt nóng tính hơn trước. Tại cuộc phỏng vấn, Diễm My 9x nói: "Vinh sống thiên về gia đình, thương ba mẹ, em gái. Anh từng nhiều lần khiến tôi khóc vì cảm động. Đôi lúc tôi không có cảm giác mình là bạn gái mà là thành viên trong gia đình anh. Điều này cho tôi niềm tin lớn để quyết định sớm sống chung một nhà". Cuối năm 2022, cô nhận lời cầu hôn từ Vinh Nguyễn trên khinh khí cầu ở Melbourne, Australia.

Trước đây, cô sợ khi nghĩ về chuyện mẹ chồng nàng dâu song hiện cô thấy mọi thứ thoải mái. Sau khi cưới, vợ chồng cô chọn sống riêng nhưng sẽ thường xuyên đi lại nhà bố mẹ. "Chúng tôi thống nhất vậy để không có cảm giác dựa dẫm, hơn hết sống riêng sẽ giúp tôi học cách quản lý nhiều thứ. Bố mẹ Vinh cũng thoải mái về chuyện này. Họ cho rằng cuộc sống riêng nên để con tự quyết định, vui sướng hay khổ đều phải chịu trách nhiệm", diễn viên nói.

Diễn viên tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My, quê TP Hồ Chí Minh . Nghệ danh "9x" được cô dùng để phân biệt với diễn viên gạo cội Diễm My. Cô đóng phim từ lúc 5 tuổi, từng tham gia các phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 1, Chạy đi rồi tính, Cô Ba Sài Gòn, 1990.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ ăn hỏi của Diễm My 9x