Việc tử tế

Lãnh đạo công đoàn Hải Dương trao quà cho công nhân, lao động không về quê ăn Tết

MINH NGUYÊN 08/02/2024 - 20:17

Những ngày cận Tết, các cấp công đoàn tỉnh Hải Dương đã trao nhiều phần quà cho người lao động không có điều kiện về quê ăn Tết.

img_8715.jpg
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hòa, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho công nhân không về quê ăn Tết đang trọ tại phường Tứ Minh (TP Hải Dương)

Chiều 8/2 (29 tháng chạp), Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương Ngô Thị Thanh Hòa đã đến thăm, trao 35 suất quà (mỗi suất trị giá 250.000 đồng) cho công nhân, lao động không có điều kiện về quê ăn Tết, trọ ở phường Tứ Minh (TP Hải Dương).

Tại các khu nhà trọ, đồng chí Ngô Thị Thanh Hòa đã chúc Tết, chia sẻ những khó khăn với người lao động, động viên họ ăn Tết vui vẻ, an toàn và thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật trong thời gian nghỉ Tết; đề nghị chủ các xóm trọ có công nhân ở lại dịp Tết tích cực quan tâm người lao động, chia sẻ để tạo không khí Tết vui vẻ cho công nhân.

Dịp này, Liên đoàn Lao động TP Hải Dương cũng trao 8 suất quà (mỗi suất trị giá 250.000 đồng) cho công nhân, lao động không về quê ăn Tết tại các phường Cẩm Thượng, Bình Hàn.

img_8695.jpg
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Kim Thành trao quà cho công nhân không về quê ăn Tết ở khu nhà trọ thôn Quyết Tâm, xã Lai Vu

Trước đó, chiều 7/2 (28 tháng chạp), Liên đoàn Lao động huyện Kim Thành đã đến thăm, trao quà cho 9 Trưởng ban điều hành Tổ tự quản công nhân khu nhà trọ và trao 5 suất quà cho công nhân, lao động không về quê ăn Tết.

MINH NGUYÊN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo công đoàn Hải Dương trao quà cho công nhân, lao động không về quê ăn Tết