Quốc tế

Lần đầu tiên trái bóng khổng lồ Euro 2024 xuất hiện tại Việt Nam

T.H (theo báo Tin tức) 08/06/2024 18:10

Adidas - nhà tài trợ chính thức của Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (UEFA Euro 2024™) đã mang trái bóng danh giá phiên bản khổng lồ - FussballLiebe về Việt Nam.

Sáng 8/6, phiên bản trái bóng khổng lồ UEFA Euro 2024™ đã được trưng bày tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre TP Hồ Chí Minh. Ngày 14 - 23/6, FussballLiebe sẽ di chuyển đến trưng bày tại TTTM Vincom Landmark 81; từ 28/6 - 14/7 sẽ được trưng bày tại hai TTTM lớn tại Hà Nội là Vincom Bà Triệu (28/6 - 7/7) và AEON Mall Long Biên (9/7 - 14/7).

Chú thích ảnh
FussballLiebe có chiều cao 2m2 và và nặng 270kg
Chú thích ảnh
Đại diện adidas tại Việt Nam cùng Nick Q Trần - Kol đại diện ngành hàng football của adidas thực hiện nghi thức ra mắt trái bóng khổng lồ tại TP Hồ Chí Minh

Theo đơn vị tài trợ Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024, đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình Euro 2024 và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội hòa mình vào bầu không khí sôi động của giải đấu danh giá nhất châu lục.

Theo đó, việc trưng bày quả bóng khổng lồ EURO 2024 trong suốt hơn 1 tháng để người hâm mộ Việt Nam được chiêm ngưỡng tận mắt biểu tượng của giải đấu Euro 2024™ và cùng nhau hướng đến một mùa giải đầy hứa hẹn và những trận cầu đỉnh cao.

Chú thích ảnh

Người hâm mộ bóng đá chụp ảnh cùng Nick Q Trần tại buổi ra mắt trái bóng khổng lồ - FussballLiebe

Nhập khẩu trực tiếp từ Đức, FussballLiebe thiết kế dựa trên quả bóng chính thức của Euro 2024 khi mang màu sắc chủ đạo trắng, xanh dương và cam rực rỡ. Trên bề mặt, hình ảnh minh họa cụ thể của từng sân vận động cùng tên thành phố đăng cai được in khéo léo, thể hiện tinh thần đoàn kết của các quốc gia châu Âu.

FussballLiebe được adidas và UEFA hợp tác thiết kế, tích hợp công nghệ Connected Ball Technology hỗ trợ trợ lý video cùng lớp vỏ CTR-CORE, đảm bảo độ bền bỉ và khả năng kiểm soát bóng tối ưu.

Không chỉ mang dấu ấn mới trong công nghệ, FussballLiebe còn là minh chứng cho niềm đam mê cháy bỏng và tinh thần thể thao cao thượng của người hâm mộ trên khắp thế giới.

Chú thích ảnh
Nick Q Trần trổ tài tâng bóng tại buổi ra mắt FussballLiebe

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA Euro 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA. Giải sẽ được diễn ra tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7/2024.

Đây là lần thứ ba kỳ Euro được diễn ra trên lãnh thổ Đức và cũng là lần thứ hai dưới tư cách là một nước Đức thống nhất, bởi Tây Đức cũ đã tổ chức giải đấu Euro 1988 và 4 trận đấu của Euro 2020 (được tổ chức tại 11 quốc gia) đã được tổ chức vào năm 2021 ở Munich. Đây cũng là lần đầu tiên mà giải đấu được tổ chức ở Đông Đức cũ, với Leipzig là một thành phố chủ nhà.

Chú thích ảnh
Nhân dịp ra mắt trái bóng khổng lồ FussballLiebe, adidas đã dành tặng 4 trái bóng phiên bản nhỏ cho người hâm mộ khi tham gia trò chơi mini game tâng bóng

Ngoại trừ Euro 2020 bị hoãn sang năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, giải đấu tiếp tục được tổ chức theo chu kỳ thông thường.

Ý là đương kim vô địch tham dự giải đấu, sau khi đánh bại Anh trên loạt sút luân lưu trong trận chung kết năm 2020.

T.H (theo báo Tin tức)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lần đầu tiên trái bóng khổng lồ Euro 2024 xuất hiện tại Việt Nam
    ss