Bạn đọc viết

Làm giả giấy mời của Chi cục Thuế TP Chí Linh

AN DÂN (Chí Linh) 13/07/2024 11:15

Một số đối tượng đã giả danh cơ quan thuế để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế. Mới đây là hành vi làm giả giấy mời của Chi cục Thuế TP Chí Linh.

a111-1-.jpg
Giấy mời giả mạo nhằm mục đích lừa đảo người nộp thuế

Giấy mời còn có phần lưu ý, trước khi đến cơ quan thuế, người nộp thuế phải kê khai thông tin cá nhân lên “trang thuế điện tử để nhận hồ sơ điện tử”. Mục đích là để lừa đảo lấy cắp thông tin cá nhân của người nộp thuế.

Cụ thể, kẻ xấu đã gửi giấy mời cho ông Phạm Khắc Duy ở thôn Vạn Yên, xã Hưng Đạo (Chí Linh). Giấy mời ghi ngày 11/7/2024, nêu rõ yêu cầu ông Duy phải đến cơ quan thuế để cập nhật thông tin về thuế vào 8 giờ 30 ngày 15/7/2024.

Cục Thuế tỉnh Hải Dương đã xác nhận cơ quan thuế các cấp của tỉnh Hải Dương không gửi giấy mời nêu trên. Giấy mời nêu trên là giả mạo với con dấu không đúng và người ký không đúng chức danh.

Cục Thuế tỉnh Hải Dương đã thông báo để các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và người dân biết để ngăn ngừa. Người dân muốn biết thêm chi tiết liên hệ về Cục Thuế tỉnh Hải Dương theo số điện thoại 02203.890.947.

AN DÂN (Chí Linh)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm giả giấy mời của Chi cục Thuế TP Chí Linh
    ss