Điện lực TP Hải Dương đóng cửa tất cả quầy thu tiền điện trực tiếp vào tháng 11

01/03/2023 08:56

Điện lực TP Hải Dương phấn đấu đến tháng 11.2023 sẽ đóng 100% số quầy thu tiền điện trực tiếp trên địa bàn thành phố.

Nhân viên Điện lực TP Hải Dương hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng để thực hiện các giao dịch trực tuyến 


Điện lực TP Hải Dương phấn đấu trong tháng 4 sẽ đóng toàn bộ các quầy thu tiền điện trực tiếp tại phường Tứ Minh; hết tháng 6 sẽ đóng quầy tại các phường Ái Quốc và xã An Thượng. Đến tháng 11.2023 sẽ đóng 100% các quầy thu tiền điện trực tiếp trên địa bàn thành phố, nâng tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đạt trên 90%… Đây sẽ là địa phương đầu tiên trong tỉnh đóng tất cả các quầy thu tiền điện trực tiếp do Điện lực quản lý.

Điện lực TP Hải Dương tăng cường phối hợp chính quyền các địa phương tuyên truyền cho người dân về tiện ích sử dụng các dịch vụ trực tuyến. Tại các xã, phường vùng ven đô, đơn vị tăng cường phối hợp với các tổ chức thu hộ vận động, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản, cài đặt, sử dụng các ứng dụng thanh toán hóa đơn trên điện thoại. Tiếp tục mở các điểm hỗ trợ thu tiền điện qua hệ thống của Viettel Hải Dương, ngân hàng, các cửa hàng tiện ích để những khách hàng chưa có khả năng thanh toán trực tuyến có thể thanh toán… 

Trong năm 2022, Điện lực TP Hải Dương đã đóng được 30 quầy thu tiền trực tiếp do đơn vị quản lý, tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt chiếm gần 83%. Đến cuối tháng 2, Điện lực thành phố còn 15 quầy thu tiền trực tiếp tại 4 xã, phường ven đô. Qua rà soát, tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt của 15 quầy này đã đạt trên 40%.

THANH HOA

(0) Bình luận
Điện lực TP Hải Dương đóng cửa tất cả quầy thu tiền điện trực tiếp vào tháng 11