Công ty TNHH AEON Việt Nam mong muốn sớm triển khai dự án đầu tư tại Hải Dương

09/12/2022 17:40

Chiều 9.12, UBND tỉnh làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH AEON Việt Nam về việc triển khai xây dựng Trung tâm Thương mại AEON tại Hải Dương.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng phát biểu tại buổi làm việc với Công ty TNHH AEON Việt Nam

Các đồng chí: Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn. Cùng dự có đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Quân cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng nhấn mạnh thời gian qua tỉnh và Công ty TNHH AEON Việt Nam đã có những cuộc trao đổi, thảo luận để thống nhất chủ trương đầu tư. Vì vậy, buổi làm việc này là dịp hai bên cùng triển khai các công việc cụ thể để xúc tiến cơ hội đầu tư thành dự án thực tế.


Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Công ty TNHH AEON Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng thông tin tới doanh nghiệp những đặc điểm kinh tế - xã hội nổi bật của  Hải Dương; khẳng định đây là địa điểm phù hợp để thực hiện dự án trung tâm thương mại hiệu quả. Tỉnh còn có thế mạnh về sản xuất nông nghiệp với nhiều nông sản tốt có thể cung cấp cho doanh nghiệp tiêu thụ trong hệ thống trung tâm thương mại trực thuộc.

Ông Hagino Tatsuya, Giám đốc Cấp cao của Công ty TNHH AEON Việt Nam đánh giá Hải Dương có nhiều điều kiện thuận lợi, nhất là về vị trí địa lý để doanh nghiệp có thể thực hiện dự án đầu tư xây dựng trung tâm thương mại. Sau thời gian nghiên cứu, khảo sát, lãnh đạo doanh nghiệp đã thống nhất đầu tư dự án tại Hải Dương. Đơn vị mong muốn được triển khai dự án sớm nhất có thể nên mong muốn các cấp, các ngành của tỉnh tạo thuận lợi trong việc thực hiện các thủ tục đầu tư. Doanh nghiệp sẽ phối hợp với Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tuấn Kiệt HD để bảo đảm dự án được triển khai hiệu quả.

PV

(0) Bình luận
Công ty TNHH AEON Việt Nam mong muốn sớm triển khai dự án đầu tư tại Hải Dương