Kim Duyên tiếp tục thi hoa hậu quốc tế

22/02/2022 16:16

Sau 2 tháng từ khi kết thúc Miss Universe 2021, người đẹp 27 tuổi tiếp tục nhận sash quốc gia, tham dự một cuộc thi quốc tế.

Sáng 22.2, đơn vị nắm giữ bản quyền tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tổ chức sự kiện công bố khởi động mùa thi năm 2022. Tham gia sự kiện có nhiều người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ như Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Hoàng My...

Kim Duyên đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Ba Lan

Cũng tại sự kiện, Ban tổ chức công bố Á hậu Kim Duyên đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) 2022. Sau 2 tháng từ khi kết thúc Miss Universe 2021, người đẹp 27 tuổi tiếp tục nhận sash quốc gia, tham dự một cuộc thi quốc tế.

Quyết định trên nhận được sự ủng hộ của khán giả. Trước đó, khi Kim Duyên dừng chân ở top 16 Miss Universe 2021, nhiều người hâm mộ sắc đẹp trong và ngoài nước đã bày tỏ sự tiếc nuối, đồng thời hy vọng cô tiếp tục góp mặt trong một cuộc thi khác.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 dự kiến tổ chức vào tháng 7 ở Ba Lan. Tham gia cuộc thi này, Kim Duyên sẽ gặp lại hai người đẹp khác từng dự thi Miss Universe 2021, gồm đại diện Nam Phi Lalela Mswane (Á hậu 2 Miss Universe 2021) và đại diện Peru Yely Rivera.

Chia sẻ trong sự kiện sáng 22.2, Kim Duyên cho biết cô rất vui vì được gặp lại bạn cũ ở cuộc thi sắp tới.

"Tôi không sợ việc phải chiến đấu với các đối thủ mạnh như Nam Phi. Nếu sợ, tôi đã không nhận lời đi thi", á hậu sinh năm 1995 trả lời truyền thông. Cô cũng khẳng định sẽ tập trung nâng cao thêm kỹ năng để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp mới.

Ngoài việc được trao sash để dự thi quốc tế lần thứ 2, Kim Duyên còn được tuyên bố trở thành mentor (người hướng dẫn) cho các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người cùng đảm nhiệm vị trí trên với cô là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy.

Theo Zing

(0) Bình luận
Kim Duyên tiếp tục thi hoa hậu quốc tế