Khu vực Bắc Bộ tiếp tục có mưa to

21/08/2023 06:17

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21.8, khu vực Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to.

Chú thích ảnh

Bắc Bộ có mưa to.

Ngày và đêm 21.8, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa phổ biến 20-40 mm, có nơi trên 70 mm.

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.

Dự báo, mưa dông và mưa lớn cục bộ ở khu vực Bắc Bộ, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có khả năng kéo dài trong những ngày tới.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước:

Thời tiết Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa rào, dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C; cao nhất từ 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào, dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-27 độ C, cao nhất từ 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ có mây, có mưa rào và dông rải rác; riêng vùng núi và trung du nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Theo báo Tin tức

(0) Bình luận
Khu vực Bắc Bộ tiếp tục có mưa to