Bất động sản

Khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên tại trung tâm TP Hải Dương

PHƯƠNG LINH 31/01/2024 08:52

Với tổng diện tích quy hoạch 7,25 ha, khu dân cư Trái Bầu, phường Lê Thanh Nghị (TP Hải Dương) là một trong số rất ít dự án nhà ở vùng lõi của TP Hải Dương hiện nay. Đây là khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên tại trung tâm TP Hải Dương tính đến thời điểm này.

ccc.png
Phối cảnh nhà phố khu dân cư Trái Bầu

Dự án do Công ty CP Thái Sơn Bắc Hà (Hà Nội) làm chủ đầu tư.

Một trong những lý do khu dân cư Trái Bầu được người dân và giới đầu tư bất động sản săn đón nhiều nhất hiện nay là thiết kế cảnh quan đồng bộ, hiện đại do đơn vị tư vấn nước ngoài thực hiện.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm TP Hải Dương, khu dân cư Trái Bầu có hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ, rộng từ 16-20,5 m, kết nối 4 hướng với đường Lê Thanh Nghị, đường Hoàng Lộc, tương lai mở rộng kết nối sang phường Hải Tân khi dự án được mở rộng thêm gần 8 ha. Từ khu dân cư Trái Bầu đến trung tâm TP Hải Dương, chợ đêm Bạch Đằng, Quảng trường Thống Nhất, Trung tâm Văn hóa Xứ Đông chưa đầy 1 km. Đặc biệt, khu dân cư Trái Bầu nằm ngay cạnh 2 khu đô thị sinh thái bậc nhất tại TP Hải Dương hiện nay là Khu đô thị Ecorivers và Khu đô thị sinh thái Hà Hải. Đây là lợi thế rất lớn cho cư dân về đây sinh sống và là động lực tăng giá bất động sản dự án khu dân cư Trái Bầu.

vvv.png
Phối cảnh nhà vườn khu dân cư Trái Bầu

Được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết xây dựng, đến nay, khu dân cư Trái Bầu cơ bản hoàn thành hạ tầng kỹ thuật. Với các sản phẩm là 316 lô đất nhà phố, 22 lô đất nhà vườn, người dân thoải mái sáng tạo các kiến trúc nhà ở tùy sở thích. Hệ thống đường nội bộ trong khu dân cư rộng từ 13,5-20,5 m. Trung tâm khu dân cư là công viên cây xanh rộng 3.200 m2, đất xây trường học 6.900 m2, bãi đỗ xe 2.200 m2. Hệ thống điện, nước được hạ ngầm, đáp ứng tiêu chuẩn của khu dân cư kiểu mẫu hiện đại.

nnn.png
Phối cảnh tổng thể
bbb.png
Hạ tầng cơ bản hoàn tất, dự án khu dân cư Trái Bầu đang được người dân và giới đầu tư săn đón

Chủ đầu tư dự án khu dân cư Trái Bầu đang hoàn thành nghĩa vụ tài chính với nhà nước. Sở Xây dựng tỉnh Hải Dương, các bên liên quan đang kiểm tra nghiệm thu theo quy định. Dự án bắt đầu cho khách hàng đặt cọc đăng ký với mức giá rất hợp lý trong giai đoạn hiện nay. Đây là dự án đất nền phù hợp cho các khách hàng có nhu cầu mua để ở, đầu tư, đặc biệt khách hàng ở các huyện muốn chuyển lên TP Hải Dương sinh sống và làm việc.

Tới đây, khi Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) có hiệu lực, các lô đất nền như các sản phẩm của dự án khu dân cư Trái Bầu sẽ là hàng hiếm. Lãi suất tiền gửi tại các ngân hàng hiện rất thấp, chưa bao giờ tiền rẻ như hiện nay trong khi các lớp tài sản như cổ phiếu, trái phiếu, vàng... tiềm ẩn nguy cơ rủi ro rất cao thì lựa chọn đầu tư đất nền giai đoạn hiện nay là số 1.

Dự án khu dân cư Trái Bầu được chủ đầu tư uy tín về năng lực, tài chính vững mạnh thực hiện, thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng.

PHƯƠNG LINH
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên tại trung tâm TP Hải Dương