Không bảo đảm quy định phòng chống dịch ở Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

02/08/2021 12:03

Sau 2 ngày (29 và 30.7) phải đóng cửa vì có 1 ca bệnh Covid-19 đến giao dịch, sáng 2.8, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã mở cửa trở lại.

Người dân đến giao dịch ngồi chờ, không bảo đảm quy định về giãn cách

Từ 7 giờ đến 10 giờ 30 sáng 2.8, theo sổ ghi thông tin, có hơn 250 lượt công dân đã đến giao dịch tại đây. Số người đến giao dịch tập trung rất đông vào khoảng 8 giờ 30 - 9 giờ, không bảo đảm quy định phòng chống dịch, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

Cán bộ, nhân viên Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh được trang bị mặt nạ chống giọt bắn

Trung tâm có 1 người nhắc nhở người dân đến giao dịch ghi thông tin, số điện thoại, địa chỉ ở phía ngoài cổng. Trong trung tâm, người đến giao dịch ngồi chờ và xếp hàng theo vạch sơn giãn cách. Cán bộ, nhân viên trung tâm được trang bị mặt nạ chống giọt bắn. 

Tuy nhiên, với số lượt người đến giao dịch quá đông như hiện nay, nhiều người đề nghị trung tâm cần bố trí cho người đến giao dịch xếp hàng bảo đảm giãn cách ngay từ cổng vào, khu vực chờ, hướng dẫn người dân giao dịch theo hướng một chiều. 

Người dân chờ giao dịch xếp hàng giãn cách theo vạch sơn

Trước đó, do liên quan đến 1 ca bệnh Covid-19 đã đến giao dịch, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã phải tạm dừng 2 ngày để lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên, người lao động. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không bảo đảm quy định phòng chống dịch ở Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh