Đời sống văn hóa

Khoảng 2 vạn người tới phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng dịp Quốc khánh 2/9

PV 05/09/2023 06:11

Trong 2 ngày nghỉ lễ 2 và 3/9, có khoảng 2 vạn người tới phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng (TP Hải Dương) tham quan, trải nghiệm.

W_img_2442.jpeg
Lượng người tới phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng (TP Hải Dương) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 tăng từ 3-4 lần so với những ngày cuối tuần bình thường

Theo UBND TP Hải Dương, trong 2 ngày 2 và 3/9 có khoảng 2 vạn người dân, du khách tới tham quan, trải nghiệm tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng, tăng khoảng từ 3-4 lần so với thời điểm cuối tuần bình thường. Nguyên nhân do thời gian hoạt động của tuyến phố trùng với dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 nên lượng người tới vui chơi tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng đông hơn. Nhiều người dân từ tỉnh, thành phố khác cũng tới tham quan, trải nghiệm, mua sắm tại đây.

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và chào mừng Quốc khánh, trong 2 ngày 2 và 3/9, tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng diễn ra nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ hấp dẫn. Bên cạnh các hoạt động tổ chức thường xuyên, phố đi bộ, chợ đêm dịp Tết Độc lập còn có chương trình múa lân rồng, bắn pháo bông, các tiết mục văn nghệ kỷ niệm Quốc khánh.

W_img_2313.jpeg
Phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng thu hút người dân, du khách bằng những chương trình, hoạt động đặc sắc, luôn đổi mới

Đi vào hoạt động từ cuối tháng 4 vừa qua, phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng luôn duy trì được sức hút bằng những chương trình, hoạt động đặc sắc, luôn có sự đổi mới. Mỗi tối cuối tuần có khoảng từ 3.000-5.000 người tới phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng, những dịp trùng với nghỉ lễ, số lượng người đông gấp nhiều lần.

PV
(0) Bình luận
Khoảng 2 vạn người tới phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng dịp Quốc khánh 2/9