Khán giả bức xúc khi diễn viên phim khiêu dâm đóng "Nàng tiên cá"

13/06/2023 14:47

Nàng tiên cá bản live-action của Disney tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán khi có sự xuất hiện của diễn viên phim khiêu dâm Stefano Tomadini.

Tờ The Sun đưa tin nam diễn viên phim khiêu dâm Stefano Tomadini, 24 tuổi, xuất hiện trong bộ phim Nàng tiên cá phiên bản live-action của Disney với vai phụ tiên cá. 

Stefano Tomadini với ngoại hình nổi bật

Trước đó, nguồn tin khác cho biết: “Giám đốc casting đã quyết định tuyển một lượng lớn người mẫu nam ngoại hình đẹp để vào vai tiên cá” và cho biết thêm: “Disney hoàn toàn không biết gì về những đoạn phim khiêu dâm mà Stefano đóng. Tuy nhiên, Nàng tiên cá lại là phim bom tấn mùa hè dành cho trẻ em nên đây là việc đáng xấu hổ”. 

Sau Harley Bailey, tranh cãi về vấn đề chọn diễn viên tiếp tục nổ ra trên mạng xã hội. Công chúng chỉ trích rằng: “Tại sao lại để diễn viên phim khiêu dâm đóng trong bộ phim mà đối tượng xem chủ yếu là trẻ em”. 

Stefano Tomadini sinh năm 1997, là một diễn viên người Italy, nổi tiếng với vai trò người mẫu và ngôi sao phim khiêu dâm. Anh từng đóng 3 bộ phim khiêu dâm trong sự nghiệp dưới cái tên Dante Ferrari. Với thân hình săn chắc, nóng bỏng của mình, Stefano đã được chọn là một trong những tiên cá trong phim Nàng tiên cá bản live-action của Disney. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khán giả bức xúc khi diễn viên phim khiêu dâm đóng "Nàng tiên cá"