Việc tử tế

Khám sức khỏe miễn phí cho 140 người khó khăn ở TP Hải Dương

TIẾN MẠNH 22/06/2024 10:57

Sáng 22/6, tại phường Cẩm Thượng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hải Dương phối hợp Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức chương trình khám bệnh nhân đạo, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng khó khăn ở TP Hải Dương.

img_1057.jpeg
Đại diện Prudential Việt Nam hỗ trợ chương trình khám sức khỏe nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Tại chương trình, 140 người nghèo, hoàn cảnh khó khăn, sống đơn thân, không nơi nương tựa đã được các nhân viên y tế của Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Dương đo huyết áp, siêu âm, xét nghiệm đường huyết, điện tim, tư vấn sức khoẻ. Đây là những đối tượng gần như rất ít khi được khám sức khỏe định kỳ.

img_1071.jpeg
Các đối tượng tham gia chương trình được đo huyết áp, điện tim, siêu âm, tư vấn sức khỏe

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 140 suất thuốc miễn phí trị giá 70 triệu đồng cho các đối tượng tham gia chương trình.

Từ đầu năm đến nay, các cấp Hội Chữ thập đỏ trong tỉnh đã phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 2.585 đối tượng khó khăn.

Tại Hải Dương, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam có 13 văn phòng hoạt động. Nhiều năm nay, doanh nghiệp này đã tích cực tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng và an sinh xã hội.

TIẾN MẠNH
(0) Bình luận
Khám sức khỏe miễn phí cho 140 người khó khăn ở TP Hải Dương
ss