Đời sống văn hóa

Khám phá "biệt phủ" ở ngoại ô của gia đình Xuân Bắc

H.A (theo Vietnamnet) 02/06/2024 06:18

Nghệ sĩ Nhân dân Xuân Bắc sở hữu một "biệt phủ" thu nhỏ, được xây dựng bằng gỗ tự nhiên với thiết kế mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

Giữa nhịp sống hối hả, gia đình Xuân Bắc tìm về chốn bình yên để tận hưởng cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên. Anh cùng người thân đang sinh sống ở căn biệt thự rộng rãi, tọa lạc ở ngoại ô Hà Nội, được ví như một "biệt phủ" thu nhỏ.
Căn nhà chính được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, gồm hai tầng lầu và một tầng hầm. Lối đi được lát đá xen kẽ với thảm cỏ xanh mướt cùng với nhiều loài hoa rực rỡ.
xuan bac 04.jpg
Nội thất bên trong căn nhà rất tinh tế.
Bên trong căn nhà, nội thất được bài trí đơn giản nhưng tinh tế với những món đồ gỗ tự nhiên như sập gụ, tủ thờ, bình gốm sứ...
Căn phòng của hai con trai nhà Xuân Bắc mang tông màu kem nhã nhặn, được tô điểm bởi những hoa văn trên tường. Nổi bật trong căn phòng là chiếc kệ lớn để trưng bày bộ sưu tập mô hình các nhân vật và bộ truyện tranh nổi tiếng 7 viên ngọc rồng.
Điểm nhấn của biệt thự chính là khu sân vườn rộng rãi và thoáng đãng. Nơi đây là không gian lý tưởng để gia đình Xuân Bắc và bạn bè của các con quây quần bên nhau, tận hưởng những bữa ăn ngoài trời ấm cúng và vui vẻ.
Nơi đây không chỉ góp phần làm đẹp thêm cho căn nhà mà còn mang đến bầu không khí trong lành, thư thái, giúp gia đình danh hài tận hưởng những giây phút thư giãn.
Bên cạnh không gian sống lý tưởng, chốn lui về của Xuân Bắc còn sở hữu hồ cá Koi sang trọng và khu vườn xanh mát với nhiều loại cây đắt tiền.
xuan bac 29.jpg
Trong khuôn viên biệt thự, Xuân Bắc cho xây dựng mô hình thu nhỏ của căn nhà trong phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên", thể hiện niềm đam mê của anh với tác phẩm truyền hình kinh điển này.
xuan bac 30.jpg
Nhìn chung, "biệt phủ" của danh hài Xuân Bắc là không gian sống lý tưởng, mang đến cho gia đình anh những giây phút thư giãn, thoải mái và gắn kết.
Cuộc sống bình yên, hòa mình vào thiên nhiên của gia đình nam nghệ sĩ
H.A (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khám phá "biệt phủ" ở ngoại ô của gia đình Xuân Bắc
    ss