Xem - Nghe - Đọc

Nghệ sĩ Ưu tú Xuân Bắc khoe hậu trường tập Táo quân

Theo Vietnamnet 29/12/2023 19:10

Đài Truyền hình Việt Nam vẫn chưa cung cấp thông tin gì về "Táo quân 2024", trong khi một số chương trình Tết khác trên sóng VTV đã có ảnh hậu trường tập luyện, ghi hình. Video hậu trường do Nghệ sĩ Ưu tú Xuân Bắc đăng tải khiến khán giả mong ngóng.

xuanbac tulong.jpg
NSƯT Xuân Bắc tập hát chèo dưới sự hướng dẫn của NSND Tự Long

Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 là chương trình truyền hình được đông đảo khán giả mong ngóng dịp Tết Nguyên đán. Đài Truyền hình Việt Nam vẫn chưa cung cấp thông tin gì về Táo quân 2024, dù một số chương trình Tết khác trên sóng VTV đã rò rỉ ảnh hậu trường tập luyện, ghi hình.

Hôm 28/12, NSƯT Xuân Bắc đăng tải video tập hát chèo cùng NSND Tự Long. Anh chia sẻ trạng thái: "Khi Tự Long dạy Xuân Bắc hát trong lúc tập Táo quân". Câu hát chèo "Em muốn lên chầu" khiến Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam phải tập đi tập lại nhiều lần, dưới sự hướng dẫn "nghiêm khắc" của đồng nghiệp.

Trong video NSƯT Xuân Bắc đăng tải có sự xuất hiện của gương mặt quen thuộc trong dàn Táo là NSƯT Chí Trung và nghệ sĩ Vân Dung. Nhiều khán giả bình luận bày tỏ sự chờ mong đêm giao thừa để được xem các Táo lên chầu.

Trên Facebook, nhóm Chợ vé Táo quân 2024 hoạt động khá sôi nổi với hơn 40 nghìn thành viên. Tài khoản tên Q.H tích cực rao bán vé. Tuy nhiên, người này cho biết vé chưa có sẵn, vài ngày nữa mới về. Sơ đồ ghế ngồi cũng được công khai. Khán giả muốn mua vé có thể nhắn để "đặt chỗ" trước.

Thông thường, thời điểm ghi hình Táo quân chỉ cách Tết Nguyên đán chừng 2-3 tuần, tại địa điểm quen thuộc là Cung Văn hóa Hữu nghị. Trước ngày lên sóng khoảng một tháng, các nghệ sĩ tích cực chia sẻ rầm rộ hậu trường tập luyện.

Táo quân 2023 từng nhận không ít ý kiến trái chiều vì không mang tính đả kích, châm biếm trực diện, chưa đáp ứng kỳ vọng của khán giả đối với chương trình mang dấu ấn 20 năm.

Chương trình tri ân các nghệ sĩ nhiều năm gắn bó, làm nên thương hiệu Táo quân

Chương trình không "tham" kể lể quá nhiều mà tập trung vào thông điệp xuyên suốt là tâm lý dè chừng, sợ sai của các Táo đầu ngành. Năng lực và đạo đức trong công việc của dàn Táo là yếu tố quan trọng mà ê-kíp Táo quân 2023 tích cực đào sâu.

Khán giả dự đoán, nếu Táo quân 2024 phát sóng, các đại án kinh tế và lùm xùm về ứng xử của nghệ sĩ trong năm qua sẽ được đề cập.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nghệ sĩ Ưu tú Xuân Bắc khoe hậu trường tập Táo quân