Trong tỉnh

Khai mạc Giải bóng chuyền hơi người trung, cao tuổi tỉnh Hải Dương

PV 16/10/2023 11:35

Đây là một trong những hoạt động nhằm phát triển phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong người cao tuổi, góp phần giúp người cao tuổi sống vui - sống khỏe - sống có ích.

bongchuyentrungcaotuoi1l5OMMr8O.jpg
Đại diện Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Sáng 16/10, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương phối hợp tổ chức Giải bóng chuyền hơi người trung, cao tuổi toàn tỉnh lần thứ V.

bongchuyentrungcaotuoi2a91Mpr8k.jpg
Giải thu hút 257 vận động viên tham gia

257 vận động viên thuộc 12 đội nữ, 11 đội nam của cả 12 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham dự giải (TP Chí Linh chỉ có đội nữ tham gia).

Trước đó, các địa phương trong tỉnh đã tổ chức giải đấu từ cấp xã đến cụm xã, cấp huyện để lựa chọn các đội có thành tích tốt tham gia giải cấp tỉnh.

bongchuyentrungcaotuoi-2-95ymmr8y.jpg
Các trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn

Giải bóng chuyền hơi người trung, cao tuổi toàn tỉnh là một trong những hoạt động thực hiện “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” của các cấp Hội Người cao tuổi trong tỉnh; nhằm phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao trong người cao tuổi, góp phần giúp người cao tuổi sống vui - sống khỏe - sống có ích.

Ngay sau lễ khai mạc diễn ra các trận đấu hấp dẫn, kịch tính, thu hút đông đảo hội viên người cao tuổi và nhân dân đến xem, cổ vũ.

Giải diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/10.

PV
(0) Bình luận
Khai mạc Giải bóng chuyền hơi người trung, cao tuổi tỉnh Hải Dương