Xem - Nghe - Đọc

Kết thúc xúc động của phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

16/09/2023 10:08

Tập cuối "Gia đình mình vui bất thình lình" kết thúc có hậu khiến phần lớn khán giả xem truyền hình hài lòng.

Đại gia đình sống hạnh phúc bên nhau qua nhiều thế hệ.

Đại gia đình sống hạnh phúc bên nhau qua nhiều thế hệ.

Tập cuối Gia đình mình vui bất thình lình vừa lên sóng với kết thúc viên mãn. Sau chuyến du lịch, đại gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) tới dự lễ trưởng thành của bé Long (Gia Nghĩa).

Cuộc sống hạnh phúc của cả gia đình hiện lên trong bài phát biểu của Long. Bé Long chia tay cấp 1 với bài phát biểu cảm động.

"Ông bà tôi luôn nói rằng sống hiền lành và nhân hậu, mọi may mắn sẽ tới. Mẹ tôi lại nói đừng hiền quá con ạ, đừng để ai bắt nạt. Gia đình tôi là gia đình be bé nhưng có tổ ấm to to. Ông nội tôi bảo nhà mình giàu nhất thế giới, giàu tình yêu thương và tiếng cười", Long phát biểu trước toàn trường.

Long khẳng định

Long khẳng định "gia đình của mình là gia đình tuyệt với nhất hành tinh dải ngân hà".

Bài phát biểu của Long cũng tiết lộ, Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) có con gái. Danh làm chủ của 3 studio, Trâm Anh theo đuổi niềm đam mê với thời trang. Vợ chồng Công (Quang Sự) cũng hân hoan đón cặp sinh đôi. Sau bạo bệnh, Công trở lại với công việc, nhận chức Viện phó Viện Nông nghiệp.

Thành (Doãn Quốc Đam) từ nhân viên bán hàng đã trở thành chủ của một gara ô tô, Hà (Lan Phương) nhận việc mới tại trung tâm dạy kỹ năng mềm. Tiệm tạp hóa của Phương (NSƯT Kiều Anh) được nâng cấp thành siêu thị.

Cả gia đình tới dự lễ trưởng thành của Long.

Cả gia đình tới dự lễ trưởng thành của Long.

Cuối phim là những bức hình của cả gia đình trong những dịp quan trọng như lễ tốt nghiệp của Long, lễ mừng thọ của ông Toại, bà Cúc (NSND Lan Hương).

Đại gia đình của bố Toại - mẹ Cúc luôn yêu thương, quây quần bên nhau cho đến cả khi Công - Phương, Thành - Hà, Danh - Trâm Anh già đi và bé Long ngày nào cũng đã có gia đình nhỏ của riêng mình.

Nhiều năm sau, họ lại trở thành trụ cột của đại gia đình, lên chức ông, chức bà, sống quây quần bên con cháu. Trong bức ảnh cuối cùng, thậm chí Long đã lấy vợ và có con, Hà và Thành lên chức ông, chức bà. Phim khép lại với những cảnh quay xúc động, chứa đựng thông điệp về hạnh phúc gia đình.

Kết thúc xúc động của phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' - 3

Nối sóng Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do với sự tham gia của Hoàng Thuỳ Linh, Nhan Phúc Vinh. Tập 1 lên sóng vào 21 giờ 40 ngày 21/9.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Kết thúc xúc động của phim "Gia đình mình vui bất thình lình"