'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 49: Thành lên kế hoạch độc lạ để trị Công

24/08/2023 07:19

Việc Công suy nghĩ tiêu cực và luôn nhắc tới cái chết khiến cả nhà mệt mỏi. Do vậy, Thành và Danh nghĩ ra ý tưởng có một không hai để thay đổi tình hình.

Tập 49 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 24/8, để động viên Công (Quang Sự), cả nhà nghỉ việc và thuê xe hộ tống anh đi khám bệnh. Công rất bi quan nên đề nghị Hà (Lan Phương) để bé Long ngủ lại với mình với lý do không biết còn được ở với cháu được mấy ngày nữa.

Khi Long hỏi: "Bác đi đâu?", Công lạnh lùng đáp: "Bác Công sắp chết. Ai chẳng phải chết, đâu phải cái gì mình muốn là được đâu". Nghe thấy vậy, Thành (Doãn Quốc Đam) mắng Công: "Sao anh lại nói linh tinh với trẻ con thế?" 

Thành đưa ra ý tưởng độc lạ với hy vọng cứu cuộc đời của Công cũng như cả gia đình. Danh (Thanh Sơn) yêu cầu cả nhà tập trung nghe với lý do "kế hoạch này sẽ khó thực hiện". Càng quan tâm và động viên thì Công càng nhạy cảm, không muốn mọi người hỏi han, động viên, chăm sóc. Vì thế, Thành và Danh đề xuất "chơi đòn ngược lại" bằng cách ủng hộ suy nghĩ tiêu cực của Công, biết đâu sẽ có kết quả. 

Trong khi đó, Danh và Trâm Anh (Khả Ngân) đã chuyển về nhà ở nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách mặc dù luôn chú ý đến mọi hành động của nhau.

Danh và Trâm Anh sẽ làm lành? Kế hoạch của Thành và Danh có được cả nhà ủng hộ? Diễn biến chi tiết tập 49 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.   

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 49: Thành lên kế hoạch độc lạ để trị Công