Quốc tế

Kết quả U23 Thái Lan 1-0 U23 Malaysia: Thái Lan giành vé dự VCK với vị trí nhất bảng

12/09/2023 22:05

Chỉ cần hòa U23 Malaysia là đủ nhưng U23 Thái Lan vẫn quyết tâm và giành chiến thắng chung cuộc để qua đó, đoạt vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 với vị trí dẫn đầu bảng H.

Kết quả U23 Thái Lan vs U23 Malaysia: Thái Lan giành vé dự VCK với vị trí nhất bảng

trong lúc U23 Malaysia phải giành chiến thắng mới lật ngược được thế cờ trên bảng xếp hạng. Nhập cuộc, U23 Malaysia là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, các pha hãm thành của đội khách tỏ ra bế tắc nên không có cơ hội ăn bàn nào đáng chú ý.

Về phần mình, U23 Thái Lan chơi chậm chắc, chờ sơ hở của đối phương để phản đòn. Khi hàng thủ U23 Malaysia mắc sai lầm, đội chủ nhà đã tổ chức tấn công nhanh. Từ đường lật bóng của đồng đội ở phút 20, Yotsakorn bật cao đánh đầu ghi bàn thắng đưa U23 Thái Lan vượt lên dẫn điểm.

Cục diện sau đó tiếp tục diễn ra như trước khi có bàn khai thông bế tắc. U23 Malaysia cầm bóng nhiều hơn nhưng không có pha dứt điểm nào đáng để nhớ. Trong lúc đó, U23 Thái Lan có tình huống ngon ăn để đào sâu cách biệt nhưng Yotsakorn lại đánh đầu hụt khi không bị ai kèm.

Trong hiệp 2, U23 Thái Lan nắm thế chủ động trong khoảng 10 phút đầu tiên. Đội chủ nhà liên tiếp có những cơ hội ăn bàn trông thấy nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. U23 Malaysia sau đó dần lấy lại thế trận, kiểm soát bóng tốt hơn.

Tuy nhiên, các pha hãm thành của đội khách tỏ ra khá bế tắc khi các chân sút thiếu sắc sảo trong các pha đột nhập vào khu vực 16m50 của U23 Thái Lan. Khi có cơ hội, các cầu thủ của U23 Malaysia lại nóng vội nên để trôi qua một cách đáng tiếc.

Chung cuộc, U23 Thái Lan giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Với trậnthắng này, đội chủ nhà đã giành ngôi nhất bảng Hsau 3 trận toàn thắng, qua đó, giành vé dự vòng chung kết. Trong lúc đó, U23 Malaysia đành phải hy vọng vào vé vớt khi chỉ đứng nhì bảng.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết quả U23 Thái Lan 1-0 U23 Malaysia: Thái Lan giành vé dự VCK với vị trí nhất bảng