Bốc thăm bóng đá SEA Games 32: U23 Việt Nam cùng bảng U23 Thái Lan

05/04/2023 16:15

Kết quả bốc thăm môn bóng đá SEA Games 32 ở Campuchia đã đưa U23 Việt Nam cùng bảng B với U23 Thái Lan.


Kết quả bốc thăm bóng đá nam

SEA Games 32 môn bóng đá nam sẽ có 10/11 đội tuyển khu vực tranh tài. Ngoại trừ Brunei không tham dự, 10 đội Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Timor Leste, Philippines và Lào chia vào 2 bảng A - B, mỗi bảng có 5 đội.

Trong khi đó, 9 đội tuyển bóng đá nữ quốc gia tranh tài gồm Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Brunei không tham dự cả bóng đá nam và nữ. Timor Leste chỉ góp mặt đội bóng nam.

Kết quả bốc thăm đã đưa U23 Việt Nam rơi vào bảng B cùng các đối thủ Lào, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Bảng đấu này sẽ mang đến những thách thức cho thầy trò huấn luyện viên Troussier. 


Kết quả bốc thăm chia bảng bóng đá nữ

Trong khi đó, Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đội bóng Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines. Đây được xem như bảng đấu không dễ dàng với thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung. 


Theo lịch thi đấu, bảng A môn bóng đá nam SEA Games diễn ra từ ngày 29.4, còn bảng B lăn bóng vào ngày 30.4. Bảng A sẽ thi đấu ở sân Morodok Techo. Bảng B sẽ đá ở sân Prince, có sức chứa 15.000 khán giả, sân nhà của CLB Visakha. Trong khi đó, các trận đấu của môn bóng đá nữ ở SEA Games 32 diễn ra từ ngày 2-15.5, trên sân RSN và Quân đội.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bốc thăm bóng đá SEA Games 32: U23 Việt Nam cùng bảng U23 Thái Lan