Tin tức

Kết quả kỳ họp thứ 22 của Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hải Dương

PV 17/12/2023 18:27

Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hải Dương đã chỉ ra một hạn chế của các đơn vị, cá nhân được kiểm tra, giám sát tại kỳ họp thứ 22 vào ngày 14/12/2023.

img_2152-3-1-.jpg
Đồng chí Vũ Hồng Hiên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì kỳ họp thứ 22 của Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hải Dương

Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã xem xét kết quả kiểm tra tài chính Đảng đối với Huyện ủy Ninh Giang. Qua kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy Huyện ủy Ninh Giang đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác tài chính Đảng. Việc thu, chi tài chính cơ bản bảo đảm theo quy định hiện hành và quy chế chi tiêu nội bộ của Huyện ủy đã ban hành. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, Huyện ủy Ninh Giang vẫn còn một số hạn chế, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và quản lý, sử dụng tài chính, tài sản.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy yêu cầu Huyện ủy Ninh Giang rà soát, sửa đổi, bổ sung một số quy chế, quy định và chỉ đạo các tập thể, cá nhân có liên quan nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác tham mưu, để xảy ra một số thiếu sót, khuyết điểm; chủ động khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra qua kiểm tra.

Tại kỳ họp, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đã xem xét kết quả giám sát đối với đồng chí Nguyễn Cao Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện quy chế làm việc; việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các quy định về nêu gương của Đảng.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy đồng chí Nguyễn Cao Thắng đã cùng tập thể Đảng ủy quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các văn bản của Trung ương, của tỉnh trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện quy chế làm việc. Lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các quy định của Đảng về nêu gương. Ban hành và tổ chức thực hiện quy chế làm việc, quy chế dân chủ và một số quy định của cơ quan. Đã tham mưu giúp Tỉnh ủy và UBND tỉnh về các lĩnh vực thuộc chức năng, nhiệm vụ của sở đạt được một số kết quả quan trọng.

Tuy nhiên, trong tổ chức thực hiện các nội dung được giám sát, đồng chí Nguyễn Cao Thắng còn một số hạn chế, khuyết điểm. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy yêu cầu đồng chí Nguyễn Cao Thắng kiểm điểm rút kinh nghiệm và tiếp tục phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, thiếu sót, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

PV
(0) Bình luận
Kết quả kỳ họp thứ 22 của Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hải Dương