Kẻ đâm nhiều người, giết em vợ ở Ninh Giang nghiện ma túy

11/08/2023 14:28

Hoàng Anh Thắng thường xuyên đến nhà bố mẹ vợ ở xã Hiệp Lực (Ninh Giang) chơi. Trước khi gây án, Thắng đã ở đó vài ngày.


Gia đình lo hậu sự cho anh B.K.D.

Chiều 11.8, theo tìm hiểu của phóng viên Báo Hải Dương, đối tượng Hoàng Anh Thắng, sinh năm 1974 ở phường Chùa Hàng, quận Lê Chân (TP Hải Phòng), kẻ đâm nhiều người nhà vợ làm 1 người tử vong, nghiện ma túy. 

Vợ chồng Thắng có 1 con trai lớn. Vợ Thắng là chị B.T.D., sinh năm 1978, đi làm ở nước ngoài nhiều năm nay. Thắng thường xuyên về nhà bố mẹ vợ chơi. Trước khi gây án, Thắng đã ở đó vài ngày. Một số người dân địa phương cho biết Thắng đã doạ dẫm, gây áp lực để chị D. về nước.

Ông B.H.L., sinh năm 1950 là bố vợ Thắng đã may mắn thoát nạn. Ông L. nhận định đối tượng đã chuẩn bị ra tay từ trước. Khi lực lượng công an đến đã thu giữ 2 con dao bầu tại hiện trường. Trong nhà ông L. không có loại dao này.


Căn phòng Thắng ngủ tại nhà bố mẹ vợ trước khi gây án

Như tin đã đưa, khoảng 3 giờ ngày 11.8, tại nhà bà N.T.S. (sinh năm 1950 ở xóm 5, thôn Trung, xã Hiệp Lực, Ninh Giang) xảy ra vụ trọng án. Đối tượng Hoàng Anh Thắng, sinh năm 1974 ở phường Chùa Hàng, quận Lê Chân (TP Hải Phòng) là con rể bà S. đã dùng dao, dùi cui điện khống chế mọi người trong gia đình vợ. Thắng lấy dùi cui điện dí, dao đâm 4 người là bà S., em trai vợ, chị vợ và cháu trai vợ của hắn.

Đối tượng Thắng tự thú tại Công an huyện Ninh Giang (ảnh cộng tác viên cung cấp)

Hậu quả, anh B.K.D. (sinh năm 1981, con trai bà S. và là em vợ Thắng) tử vong, trên cổ có thương tích. Cháu B.C.C. (sinh năm 2006, là con trai anh D.) bị thương nặng, vẫn đang nguy kịch. Những người còn lại bị thương nhẹ. Ông L. ở một mình trong phòng riêng nên thoát nạn.

Sau khi gây án, Thắng đến Công an huyện Ninh Giang tự thú và không có biểu hiện phê ma túy. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra vụ việc.

PV

(0) Bình luận
Kẻ đâm nhiều người, giết em vợ ở Ninh Giang nghiện ma túy