Inter 2-0 Roma: Sanchez gieo sầu cho thầy cũ Mourinho

09/02/2022 07:44

Tiền đạo Alexis Sanchez đã ghi bàn quyết định ở trận đấu Inter - Roma để đưa đội nhà vào bán kết Coppa Italia.

Màn đối đầu giữa Inter và Roma tại tứ kết Coppa Italia là sự gặp lại của khá nhiều cố nhân. Huấn luyện viên Jose Mourinho gặp lại đội bóng cũ Inter cũng như nhiều học trò cũ tại MU như Sanchez hay Darmian. Và ông là người phải buồn sau trận đấu này.

Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Inter Milan đã bất ngờ có bàn mở tỷ số. Đáng nói hơn, tác giả pha lập công vào lưới AS Roma là Edin Dzeko, cựu cầu thủ của đội bóng thành Rome.

Bàn thắng sớm giúp Inter thi đấu hưng phấn hơn trong phần còn lại của trận đấu. Đội bóng thành Milan tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng không thể có thêm bàn thắng nào trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dzeko và Sanchez cùng nhau lập công ở trận Inter vs Roma

Dzeko và Sanchez cùng nhau lập công ở trận Inter - Roma

Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên Jose Mourinho buộc phải thực hiện nhiều sự thay đổi về chiến thuật và nhân sự. Dù vậy, không những không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa, đội khách còn phải nhận thêm đòn đau ở phút 68. 

Càng đắng lòng cho Mourinho khi 2 cựu cầu thủ của MU là Matteo Darmian và Alexis Sanchez phối hợp để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter Milan. 

Kết quả cuối cùng trận Inter - Roma là 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Tại bán kết Coppa Italia, thầy trò Simone Inzaghi sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu AC Milan - Lazio.

Đội hình thi đấu

Inter Milan:
 Handanovic; Bastoni (de Vrij 45'), Skriniar, D'Ambrosio; Darmian, Brozovic, Vidal (Vecino 85'), Barella (Calhanoglu 85'), Perisic (Dumfries 85'); Dzeko (Lautaro 76'), Sanchez

Roma: Patricio; Ibanez (Kumbulla 46'), Mancini, Smalling; Karsdorp, Veretout (Cristante 70'), Oliveira (Pellegrini 70'), Vina (El Shaarawy 77'); Mkhitaryan; Zaniolo, Abraham (Afena-Gyan 89')

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Inter 2-0 Roma: Sanchez gieo sầu cho thầy cũ Mourinho