Huấn luyện viên Kiatisak muốn U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan ở chung kết SEA Games 32

16/04/2023 08:00

Huấn luyện viên Kiatisak Senamuang mong U22 Việt Nam và U22 Thái Lan có thể gặp lại nhau ở chung kết bóng đá nam SEA Games 32 sau khi chạm trán ở vòng bảng.

Huấn luyện viên Kiatisak 

"Mục tiêu của 2 đội là có mặt ở trận chung kết. Tôi muốn 2 đội gặp nhau ở chung kết", Huấn luyện viên (HLV) Kiatisak Senamuang nói về cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan ở môn bóng đá nam SEA Games 32. Theo kết quả bốc thăm cách đây vài tuần, nhà đương kim vô địch và đương kim á quân của giải được xếp vào cùng bảng.

HLV Kiatisak cũng muốn góp phần giúp U22 Việt Nam chuẩn bị tốt trước SEA Games 32. Nhà cầm quân người Thái Lan liên tục tạo điều kiện cho các cầu thủ U22 ra sân. Ở trận đấu với Sông Lam Nghệ An tối 15.4, Nguyễn Đức Việt đá chính và Nguyễn Quốc Việt được tung vào sân ở hiệp 2.

"Hoàng Anh Gia Lai có 3 cầu thủ được lựa chọn dự SEA Games 32 gồm Quốc Việt, Đức Việt và Trung Kiên. Tôi muốn Quốc Việt được ra sân thật nhiều để có thêm kinh nghiệm cũng như tăng sự tự tin cho cậu ấy.

Chẳng ai biết trước được điều gì trước khi trận đấu diễn ra. Nếu không tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ở những trận đấu như thế này thì biết đến bao giờ họ mới có cơ hội vào sân thi đấu", HLV trưởng của Hoàng Anh Gia Lai nói.

Đức Việt đá chính lần đầu tiên ở V-League 2023. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà tiền vệ U22 Việt Nam thi đấu không tốt. HLV Kiatisak rút Đức Việt ra nghỉ ngay trong hiệp một, khi đội bóng phố núi bị Sông Lam Nghệ An dẫn 2 bàn.

"Đội bóng đã có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự khi tôi tạo điều kiện cho 5 cầu thủ trẻ vào sân. Không may là chúng tôi để thua bàn đầu quá sớm rồi lại nhận thêm một bàn thua trong hiệp 1", HLV Kiatisak nói.

Trong khi Hoàng Anh Gia Lai cho Đức Việt, Quốc Việt thi đấu, Sông Lam Nghệ An cũng đưa 2 cầu thủ U22 Việt Nam vào sân là Hồ Văn Cường và Đinh Xuân Tiến. Hồ Văn Cường chơi tốt, góp phần giúp Sông Lam Nghệ An giữ sạch lưới. Trong khi đó, Đinh Xuân Tiến có một bàn thắng khi anh lao vào đá bồi trong tình huống thủ môn đối phương mắc sai lầm.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Kiatisak muốn U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan ở chung kết SEA Games 32