Hơn 695 tỷ đồng xây dựng cụm công nghiệp An Phụ

03/08/2023 13:24

Cụm công nghiệp An Phụ (Kinh Môn) do Công ty CP Đầu tư Newland làm nhà đầu tư dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV.2025.


 Sơ đồ tổ chức kiến trúc cảnh quan cụm công nghiệp An Phụ. Ảnh: Newlandgroup.vn

UBND tỉnh đã chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng cụm công nghiệp An Phụ với tổng kinh phí hơn 695 tỷ đồng do Công ty CP Đầu tư Newland làm nhà đầu tư.

Cụm công nghiệp có diện tích hơn 47 ha thuộc các phường An Phụ, Long Xuyên (Kinh Môn). Nhà đầu tư sẽ thực hiện san nền, xây dựng hệ thống giao thông, thoát nước mưa, hệ thống nước thải và trạm xử lý nước thải, hệ thống cấp nước, cấp điện trạm biến áp, thông tin liên lạc, vệ sinh môi trường. Thời gian hoạt động của dự án là 50 năm kể từ ngày 21.7.2023. Nhà đầu tư có trách nhiệm hoàn thành và đưa cụm công nghiệp vào hoạt động trong quý IV.2025.

UBND tỉnh yêu cầu Công ty CP Đầu tư Newland ngoài tổ chức thực hiện dự án theo quy hoạch chi tiết xây dựng và thiết kế được phê duyệt phải xây dựng các tuyến đường huyện, đường gom, hành lang và điểm đấu nối với quốc lộ 17B theo quy hoạch để làm lối đi chung và bàn giao khi có yêu cầu. Việc thu hút đầu tư vào cụm công nghiệp phải phù hợp với quy hoạch và báo cáo đánh giá tác động môi trường đã được duyệt.

Cũng trong tháng 7, UBND tỉnh Hải Dương đã chấp thuận chủ trương đầu tư dự án xây dựng và kinh doanh hạ tầng cụm công nghiệp Cao Thắng (Thanh Miện) với tổng vốn đầu tư trên 634 tỷ đồng. Dự án có tổng diện tích 41,73 ha.

PV

(0) Bình luận
Hơn 695 tỷ đồng xây dựng cụm công nghiệp An Phụ