Trong nước

Hơn 13 nghìn cổ động viên vẫn mua vé xem tuyển Việt Nam đấu Indonesia

T.H (theo VTC News) 23/03/2024 15:38

Rất đông cổ động viên vẫn đến trụ sở VFF để mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam dù không phải ai trong số họ cũng ủng hộ huấn luyện viên Philippe Troussier.

Vé xem đội tuyển Việt Nam được bán ra từ ngày 15/3.
Vé xem đội tuyển Việt Nam được bán ra từ ngày 15/3

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bán được khoảng 13 nghìn vé xem trận đấu lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra ngày 26/3. Đội tuyển Việt Nam chạm trán Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình.

VFF bán vé theo 2 hình thức là trực tuyến thông qua cổng bán vé điện tử và trực tiếp tại quầy.

Trong ngày 22/3, vé bắt đầu được bán tại trụ sở VFF. Trong giờ đầu tiên, số vé bán ra tốt, nhiều cổ động viên vẫn có mặt để mua vé. Loại vé mệnh giá cao nhất là 600.000 đồng nhận được nhiều sự quan tâm do giá cả phù hợp và vị trí ngồi đẹp.

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng đội tuyển Việt Nam để thua ở trận lượt đi khiến sức nóng của trận lượt về bị ảnh hưởng. Ở trận sân nhà gần nhất của đội tuyển Việt Nam (gặp Iraq tháng 11/2023), có khoảng hơn 20 nghìn khán giả đến sân Mỹ Đình.

Huấn luyện viên Philippe Troussier lúc này phải nhận làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ sau nhiều trận thua liên tiếp. Sẽ khó có chuyện sân Mỹ Đình được lấp đầy trong hoàn cảnh hiện tại.

Những người hâm mộ mua vé đến sân ngày 26/3 tới không phải ai cũng ủng hộ nhà cầm quân người Pháp. Một số cổ động viên cho biết họ mua vé vì vẫn muốn xem một trận đấu căng thẳng, quan trọng của đội tuyển Việt Nam chứ không phải vì "yêu hay ghét" ông Troussier.

Vé xem đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia có 4 mệnh giá gồm: 600.000 đồng/vé, 450.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé, 200.000 đồng/vé. Ngoài hình thức phân phối truyền thống, vé còn được bán theo hình thức trực tuyến từ 9h ngày 15/3 đến 24h ngày 21/3 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.

"Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là khôi phục khoảng cách hai điểm sau trận lượt về. Hy vọng ở Hà Nội chúng tôi có sự trở lại mạnh mẽ hơn. Mong CĐV tới sân để cổ vũ mạnh mẽ như CĐV Indonesia đã làm ở trận này", ông Troussier chia sẻ sau trận lượt đi.

Người hâm mộ có thể mua vé qua ứng dụng VinID. Tại tính năng “Mua vé” trên ứng dụng VinID, chọn mua vé và thanh toán bằng hình thức ví điện tử VinID Pay, thẻ nội địa, thẻ quốc tế. Lưu ý tải hoặc cập nhật ứng dụng phiên bản mới nhất.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 26/3.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 13 nghìn cổ động viên vẫn mua vé xem tuyển Việt Nam đấu Indonesia