Hơn 1.200 vận động viên tranh tài tại Giải Vô địch trẻ và Cúp Khiêu vũ thể thao quốc gia

02/07/2023 05:39

Ngày 1.7, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng, Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng phối hợp khai mạc Giải Vô địch trẻ và Cúp Khiêu vũ thể thao quốc gia năm 2023.

Chú thích ảnh

Các vận động viên tranh tài khiêu vũ sau lễ khai mạc

Giải thu hút hơn 1.200 vận động viên đến từ 59 đơn vị tỉnh, thành phố, Câu lạc bộ, Trung tâm Khiêu vũ thể thao trên toàn quốc. Các vận động viên sẽ tranh tài ở các hạng mục: Vô địch trẻ nội dung 5 điệu Latin; Vô địch trẻ nội dung 5 điệu standard; Vô địch thiếu niên nội dung 1 điệu đơn Chachacha và Vô địch thiếu niên nội dung 1 điệu đơn Tango.

Ông Trần Công Tự, Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao Đà Nẵng, Phó trưởng Ban tổ chức giải cho biết, Giải Vô địch trẻ và Cúp Khiêu vũ thể thao quốc gia là sân chơi lành mạnh cho các vận động viên và người yêu thích bộ môn khiêu vũ sau thời gian tập luyện được trình diễn, cống hiến cho người hâm mộ những tiết mục, kỹ năng khiêu vũ điêu luyện. Thông qua giải nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện khiêu vũ thể thao trong nhân dân và tìm kiếm các tài năng trẻ của khiêu vũ Việt Nam. Đây cũng là dịp để Đà Nẵng thu hút, quảng bá du lịch.

Chú thích ảnh

Các vận động viên tranh tài khiêu vũ sau lễ khai mạc

Tại buổi lễ, để ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển của phong trào khiêu vũ thể thao Việt Nam, Liên đoàn Thể dục Việt Nam đã trao Cúp và cờ “Vì sự nghiệp phát triển phong trào Khiêu vũ thể thao Việt Nam” cho các đơn vị tham gia nhiều nội dung nhất tại giải là Câu lạc bộ Luân Oanh Dancesport (tham dự 338 nội dung), Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Quảng Ninh (295 nội dung) và Câu lạc bộ Lực Thư Dancesport Đà Nẵng (183 nội dung).

Giải diễn ra từ ngày 29.6 đến 3.7.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 1.200 vận động viên tranh tài tại Giải Vô địch trẻ và Cúp Khiêu vũ thể thao quốc gia