Giải Vô địch trẻ và Cúp Khiêu vũ thể thao quốc gia: Hà Nội, Quảng Ninh nhất toàn đoàn

03/07/2023 13:58

Ngày 3.7, Sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng cho biết, sau 4 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Giải Vô địch trẻ và Cúp Khiêu vũ thể thao quốc gia đã bế mạc.


Các vận động viên tranh tài khiêu vũ sau lễ khai mạc

Kết quả, ở Giải Vô địch trẻ quốc gia, xếp hạng nhất toàn đoàn là Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; hạng nhì là Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh; hạng ba là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên.

Ở Giải Cúp Khiêu vũ thể thao quốc gia, hạng nhất toàn đoàn là Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh; hạng nhì Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai; hạng ba là đơn vị Luân Oanh Dancesport (Đà Nẵng).

Giải Vô địch trẻ và Cúp Khiêu vũ thể thao quốc gia năm 2023 do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng phối hợp tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 29.6 đến 3.7. Giải thu hút hơn 1.200 vận động viên đến từ 59 đơn vị tỉnh, thành phố, Câu lạc bộ, Trung tâm Khiêu vũ thể thao trên toàn quốc. Các vận động viên tranh tài ở các hạng mục: Vô địch trẻ nội dung 5 điệu Latin; Vô địch trẻ nội dung 5 điệu standard; Vô địch thiếu niên nội dung 1 điệu đơn Chachacha và Vô địch thiếu niên nội dung 1 điệu đơn Tango.

Ông Trần Công Tự, Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao Đà Nẵng, Phó trưởng Ban tổ chức giải cho biết, Giải Vô địch trẻ và Cúp Khiêu vũ thể thao quốc gia là sân chơi lành mạnh cho các vận động viên và người yêu thích bộ môn khiêu vũ sau thời gian dài tập luyện được trình diễn, cống hiến cho người hâm mộ những tiết mục, kỹ năng khiêu vũ điêu luyện. Thông qua giải nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện khiêu vũ thể thao trong nhân dân và tìm kiếm các tài năng trẻ của khiêu vũ Việt Nam. Đây cũng là dịp để Đà Nẵng thu hút, quảng bá du lịch.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải Vô địch trẻ và Cúp Khiêu vũ thể thao quốc gia: Hà Nội, Quảng Ninh nhất toàn đoàn