Giáo dục

Hội thảo khoa học quốc tế về điện, năng lượng và điều khiển học

PV 16/12/2023 17:28

Hội thảo do Trường Đại học Thành Đông đăng cai tổ chức, với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên các trường đại học trong và ngoài nước.

thayhung.jpg
Phó giáo sư, tiến sĩ Lê Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông phát biểu khai mạc hội thảo

Trong 2 ngày 16, 17/12, Trường Đại học Thành Đông (TP Hải Dương) phối hợp với một số hiệp hội, tổ chức trong, ngoài nước tổ chức hội thảo khoa học quốc tế về điện, năng lượng và điều khiển học (IPEC) năm 2023 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tham dự hội thảo có nhiều chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên một số trường đại học và trung tâm nghiên cứu của các nước: Anh, Đức, Pháp, Nhật Bản, Kazakhstan, Australia và Hàn Quốc cùng nhiều đại học trong nước và các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Dự hội thảo có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

daibieu.jpg
Các đại biểu dự hội thảo

Hội thảo nhận được 62 bài báo cáo khoa học, tham luận, tập trung vào các vấn đề công nghệ và ứng dụng tiên tiến gần đây trong điện tử công suất, truyền động điện, hệ thống điện, năng lượng, điều khiển, người máy, trí tuệ nhân tạo và các nghiên cứu về việc áp dụng công nghệ nano trong lĩnh vực y tế...

Có 10 chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước trực tiếp tham luận tại hội thảo.

thamluan.jpg
Đại biểu tham luận trực tiếp tại hội thảo

Hội thảo là cơ hội để các nhà khoa học trong nước nói chung và giảng viên Trường Đại học Thành Đông nói riêng kết nối với các nhà khoa học quốc tế về lĩnh vực điện, năng lượng và điều khiển học, qua đó nâng cao năng lực giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực này.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội thảo khoa học quốc tế về điện, năng lượng và điều khiển học