Giáo dục

Học sinh Trung tâm Bảo trợ xã hội Hải Dương nghỉ Tết từ 23 tháng chạp

BẢO ANH 02/02/2024 16:46

Các em học sinh của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương được nghỉ Tết từ ngày 2/2 (tức ngày 23 tháng chạp) đến ngày 16/2 (mùng 7 tháng giêng năm Giáp Thìn).

img_2120.jpg
Các em học sinh của Trung tâm Bảo trợ xã hội chụp ảnh cùng các đại biểu và thầy cô giáo tại góc check in do thầy cô và các em học sinh trang trí trước khi nghỉ Tết

Ngày 2/2, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức các hoạt động vui xuân để học sinh về nhà đón Tết Giáp Thìn 2024 và trao thưởng cho những học sinh có thành tích tiêu biểu trong học kỳ 1 năm học 2023-2024.

img_2098.jpg
Ông Vũ Trí Quang, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trao thưởng cho các em học sinh của Trung tâm Bảo trợ xã hội có thành tích học tập và rèn luyện tốt

Các em học sinh của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương được nghỉ Tết từ ngày 2/2 (tức ngày 23 tháng chạp) đến ngày 16/2 (mùng 7 tháng giêng năm Giáp Thìn), sớm hơn 5 ngày so với học sinh toàn tỉnh.

img_2133.jpg
Học sinh liên hoan tất niên trước khi về nhà đón Tết cùng gia đình

Các em học sinh của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nghỉ Tết cũng như trở lại trường sớm hơn so với học sinh toàn tỉnh do nhiều em nhà ở xa, trung tâm tạo điều kiện để các gia đình đưa đón các con.

img_2123.jpg
Phụ huynh đến Trung tâm Bảo trợ xã hội đón con về nhà ăn Tết

Trước khi về nhà đón Tết cùng gia đình, các em nhỏ đã được Trung tâm Bảo trợ xã hội tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm vui xuân, đón Tết đầm ấm, ý nghĩa. Nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh cũng tặng quà và tổ chức cho trẻ em khuyết tật tại trung tâm các hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

img_2064.jpg
Các em học sinh của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương biểu diễn các tiết mục văn nghệ chào xuân 2024
img_2082.jpg
Tiết mục hát quốc ca đặc biệt bằng ngôn ngữ cử chỉ của các em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
tre-en.png
Trước đó, các em đã đươc lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tổ chức trải nghiệm thực tế và vui chơi tại siêu thị GO (TP Hải Dương)
img_0998.jpg
Các em nhỏ được trải nghiệm gói bánh chưng
BẢO ANH
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh Trung tâm Bảo trợ xã hội Hải Dương nghỉ Tết từ 23 tháng chạp