Xã hội

Bảo Tín Mạnh Hải tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Hải Dương

PV 12/09/2023 19:00

Nhân dịp đầu năm học mới 2023 - 2024 và Trung thu sắp tới, sáng 8/9 Công ty CP Bảo tín Mạnh Hải - Hà Nội đã về thăm và trao tặng 1 tấn gạo cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Hải Dương cùng quà tặng cho trẻ em tại trung tâm. ‏

baotin.jpg
Công ty CP Bảo tín Mạnh Hải - Hà Nội trao tặng 1 tấn gạo cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Hải Dương

Ngoài ra, Công ty cũng trao tặng riêng 20 phần quà cho các em học sinh ở trung tâm có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Đức Anh, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Bảo Tín Mạnh Hải; bà Linh Chi, Giám đốc chi nhánh Bảo Tín Mạnh Hải Hải Dương và các cán bộ, nhân viên của công ty. Về phía Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương có đại diện lãnh đạo trung tâm và toàn thể cán bộ, nhân viên.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Bảo Tín Mạnh Hải là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Bảo Tín Mạnh Hải là một địa chỉ hàng đầu về ngành trang sức, luôn mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, tinh tế, nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, có những dòng sản phẩm nổi bật như bộ quà tặng cho các doanh nghiệp, phụ kiện thời trang, bông tai, dây chuyền, vàng, đá quý, kim cương,… Mỗi sản phẩm của Bảo Tín Mạnh Hải đều mang đến những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc.

baotin1.jpg
Công ty tặng 20 phần quà tiền mặt cho các em học sinh ở trung tâm có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Với mục tiêu gắn lợi ích kinh doanh song song với lợi ích cộng đồng, ngoài Hải Dương, thời gian qua Công ty CP Bảo Tín Mạnh Hải đã có nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội đầy ý nghĩa như đồng hành cùng chương trình "Thắp sáng những ước mơ" cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức; trao tặng 1.000 phần quà đến các em nhỏ khó khăn, không có điều kiện được đón Tết trung thu 2022 tại tỉnh Bình Dương; trao tặng hàng chục phần quà cho các thương binh tiêu biểu của TP Hà Nội nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7 vừa qua…

Ngày 20/9 tới đây, Công ty CP Bảo Tín Mạnh Hải sẽ mở chi nhánh tại Hải Dương, đặt tại địa chỉ 18-20 Trần Hưng Đạo (TP. Hải Dương) đem đến cơ hội trải nghiệm mua sắm trang sức vượt trội với không gian mua sắm hiện đại, hàng trăm mẫu trang sức vàng, bạc, đá quý, kim cương được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm tới với người Thành Đông. Với mong muốn chia sẻ khó khăn vất vả với cán bộ nhân viên và học sinh cùng các đối tượng bảo trợ khác đang được chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương nói riêng và các hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh nói chung, Bảo Tín Mạnh Hải sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại Hải Dương.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Tín Mạnh Hải tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Hải Dương
    ss