Học sinh nghèo, hộ khó khăn ở Kinh Môn được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí 

11/02/2023 19:30

20 tiến sĩ, chuyên gia cao cấp, bác sĩ đến từ một số bệnh viện trung ương và địa phương ở Hà Nội đã đến khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe, tặng quà cho người khó khăn ở Kinh Môn.

Các tiến sĩ, chuyên gia cao cấp, bác sĩ Nhóm thiện nguyện “Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng” khám sức khoẻ cho người có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 11.2, tại chùa Nhẫm Dương (Kinh Môn), Tổ đình Thánh Quang chùa Nhẫm Dương phối hợp với Nhóm Thiện nguyện “Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng” tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho học sinh nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Nhóm thiện nguyện gồm 20 tiến sĩ, chuyên gia cao cấp, bác sĩ đến từ các bệnh viện: Bạch Mai, Quân đội 108, Nhi Trung ương, Đông Anh, Thanh Nhàn đã khám sức khoẻ, tư vấn chữa trị các bệnh thông thường, cấp phát thuốc miễn phí cho 50 người có hoàn cảnh khó khăn ở phường Duy Tân. Những trường hợp bị bệnh kém khả năng vận động được chuyên gia cao cấp phục hồi chức năng Bệnh viện Bạch Mai hỗ trợ, hướng dẫn các biện pháp phục hồi chức năng, vật lý trị liệu tại nhà để cải thiện quá trình phục hồi sức khoẻ.


Nhóm thiện nguyện “Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng” tặng quà động viên bà Nguyễn Thị Dạ,  người cao tuổi đơn thân khu dân cư Kim Bào (phường Duy Tân)

Đoàn đã xuống tận nhà để thăm, trao tặng 5 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở khu các dân cư Kim Bào và Nhẫm Dương (phường Duy Tân); trao tặng 100 chiếc cặp và 500 quyển vở cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường Tiểu học xã Hoành Sơn.

Tại chương trình, Nhóm thiện nguyện “Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng” đã trao tặng thuốc cho Tổ đình Thánh Quang chùa Nhẫm Dương để bổ sung vào “Tủ thuốc cộng đồng” tại di tích này.

THU XUÂN

(0) Bình luận
Học sinh nghèo, hộ khó khăn ở Kinh Môn được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí