Học sinh lớp 9 Trường THCS Cẩm Đông tạm dừng đến trường

21/05/2021 18:29

Do có 1 học sinh, 3 giáo viên thuộc diện F2 nên Trường THCS Cẩm Đông buộc phải cho học sinh lớp 9 tạm dừng đến trường ôn thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-2022.

Chiều 21.5, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Cẩm Giàng cho biết liên quan đến ca bệnh L.H.H (là công an viên xã Cẩm Đông) mắc Covid-19, lực lượng chức năng của huyện đã truy vết được nhiều người có tiếp xúc gần, trong đó có 1 học sinh và 3 giáo viên Trường THCS Cẩm Đông.

Để bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã yêu cầu Trường THCS Cẩm Đông tạm dừng cho hơn 110 học sinh lớp 9 đến trường từ sáng 21.5; tổ chức ôn tập cho các em bằng hình thức trực tuyến.

Lãnh đạo nhà trường có trách nhiệm thông tin tới từng cha mẹ học sinh trong toàn trường quản lý, giám sát chặt chẽ các con; thực hiện khai báo y tế đầy đủ, hạn chế ra ngoài đường nếu không thực sự cần thiết, khi có các biểu hiện ốm, ho, sốt, khó thở phải báo ngay cho chính quyền địa phương... Yêu cầu tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch bệnh.

Đối với việc ôn tập trực tuyến của học sinh lớp 9, lãnh đạo nhà trường có trách nhiệm bố trí giáo viên có năng lực chuyên môn tốt tham gia hướng dẫn các em. Hằng ngày truy cập vào phần mềm quản lý học trực tuyến để kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở giáo viên và học sinh dạy và học nghiêm túc, hiệu quả. Cùng với dạy trực tuyến, giáo viên tăng cường sử dụng mạng xã hội Zalo, Email để trao đổi, sửa chữa bài tập nhằm trang bị đầy đủ kiến thức, giúp các em rèn kỹ năng làm bài thi; phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh trong quản lý học sinh...

PV


(0) Bình luận
Học sinh lớp 9 Trường THCS Cẩm Đông tạm dừng đến trường