3 thành viên đội Hoàng Anh Giai Lai tử nạn sau tai nạn giao thông thảm khốc

12/08/2023 17:36

Vào khoảng 15 giờ 00 chiều 12.8, xe chở 3 thành viên của câu lạc bộ Hoàng Anh Giai Lai đã gặp tai nạn thảm khốc trên đường từ Đắk Lắk về Gia Lai. Tai nạn khiến trợ lý Huấn luyện viên Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Madeira và nhân viên y tế của đội là Trí Đào thiệt mạng.

3 thành viên đội HAGL tử nạn sau tai nạn giai thông thảm khốc
Hiện trường vụ tai nạn

Sau trận thua SLNA ở vòng đấu cuối của nhóm trụ hạng V.League 2023, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã cho các thành viên được xả trại. Do không có chuyến bay thẳng từ Vinh về Gia Lai, nên một số thành viên của đội là trợ lý huấn luyện viên Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Madeira và nhân viên ý tế của đội là Trí Đào đã đáp chuyến bay từ Vinh về Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk).

Tại đây, các thành viên đã được xe ô tô thường dành để chở Huấn luyện viên trưởng Kiatisak đón tại sân bay để đưa về Pleiku (Gia Lai). Tuy nhiên, vào khoảng 15 giờ 00 chiều nay, khi đến quốc lộ 15, đoạn từ chợ Phú Quang (xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai), chiếc xe gặp tại nạn giao thông rất nghiêm trọng. Theo đó, chiếc xe ô tô chở 3 thành viên của đội HAGL đã bị 2 xe tải đâm đối đầu nhau, khiến Huấn luyện viên Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Madeira và nhân viên ý tế Trí Đào thiệt mạng. Riêng tài xế bị thương nặng và đang cấp cứu tại bệnh viên.

Vụ tai nạn cướp đi tính mạng của 3 thành viên CLB HAGL - Ảnh: Báo Gia Lai
Vụ tai nạn cướp đi tính mạng của 3 thành viên câu lạc bộ HAGL

Các thành viên HAGL sốc trước thông tin thương đau - Ảnh: Báo Gia Lai
Các thành viên HAGL sốc trước thông tin thương đau

Phóng viên  gọi cho trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của đội HAGL để hỏi thăm tình hình. Ông Tấn Anh xác nhận thông tin là chính xác, nhưng do đang quá sốc và lực lượng công an đang xác minh vụ việc, nên ông cũng chưa nói được gì nhiều. Trong khi đó, các thành viên của đội bóng phố Núi đang rất sốc sau vụ việc.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 thành viên đội Hoàng Anh Giai Lai tử nạn sau tai nạn giao thông thảm khốc