Đời sống văn hóa

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Phạm Thị Ngọc Quỳnh thăm Báo Hải Dương

NHÓM PV 30/08/2024 08:03

Chiều 29/8, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Phạm Thị Ngọc Quỳnh đã về thăm và làm việc tại Báo Hải Dương. Hoa hậu bày tỏ mong muốn cùng Báo Hải Dương lan tỏa hình ảnh về đất và người Hải Dương đến đông đảo du khách trong nước, quốc tế.

bhd_hoahaudulich_2.jpg
Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Phạm Thị Ngọc Quỳnh cùng đoàn công tác làm việc tại Báo Hải Dương
Xem clip

Chọn Báo Hải Dương là điểm đầu tiên để trở về quê hương sau gần một tháng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Ngọc Quỳnh chia sẻ cô muốn nhanh chóng có những hoạt động thiết thực ở quê nhà. Với tư cách là Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Ngọc Quỳnh cảm thấy cần có trách nhiệm trong việc giới thiệu những nét đẹp văn hóa, lịch sử và cảnh quan của quê hương đến với mọi người.

"Hải Dương không chỉ có những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ẩn chứa nhiều giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, cần được lan tỏa rộng rãi hơn", Ngọc Quỳnh nói.

bhd_hoahaudulich_1.jpg
Đồng chí Nguyễn Quý Trọng, Tổng Biên tập Báo Hải Dương tặng quà lưu niệm Hoa hậu Ngọc Quỳnh

Hoa hậu Du lịch Việt Nam nhấn mạnh Báo Hải Dương là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hải Dương, luôn là kênh thông tin tin cậy để những người con xa quê như cô cập nhật tin tức về quê hương. Ngọc Quỳnh mong muốn Báo Hải Dương sẽ là cầu nối để lan tỏa các hoạt động quảng bá du lịch của Quỳnh tại quê hương. Cô gửi lời cảm ơn chân thành Báo Hải Dương đã luôn quan tâm, kịp thời thông tin về hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam cho biết dự kiến trong tháng 9, cô sẽ tham gia một chương trình tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà Hải Dương và mong muốn Báo Hải Dương phối hợp thực hiện chương trình này.

bhd_quynh_1.jpg
Hoa hậu chụp ảnh với số báo Hải Dương đặc biệt kỷ niệm Quốc khánh 2/9

Đồng chí Tổng Biên tập Báo Hải Dương Nguyễn Quý Trọng đề nghị trong thời gian tới các bộ phận chuyên môn của Báo Hải Dương phối hợp chặt chẽ với Ban Truyền thông Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 và Hoa hậu Ngọc Quỳnh xây dựng kế hoạch phối hợp quảng bá, tuyên truyền những hình ảnh tiêu biểu về đất và người Hải Dương, du lịch Hải Dương, góp phần giúp du khách trong nước, quốc tế thấy được quê hương của tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 là điểm đáng đến.

bhd_ngocquy_1.jpg
Hoa hậu Ngọc Quỳnh check-in tại Báo Hải Dương



Tối 3/8, tại TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) diễn ra đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024. Đại diện của Hải Dương Phạm Thị Ngọc Quỳnh đã xuất sắc vượt qua 37 thí sinh giành vương miện hoa hậu.

NHÓM PV
(0) Bình luận
Hoa hậu Du lịch Việt Nam Phạm Thị Ngọc Quỳnh thăm Báo Hải Dương