Đời sống văn hóa

Bất ngờ nhan sắc của mẹ Hoa hậu Du lịch Việt Nam Phạm Thị Ngọc Quỳnh

MINH THÁI 05/08/2024 15:50

Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 - Phạm Thị Ngọc Quỳnh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

bhd_mengocquynh_5.jpg
Đại gia đình chụp ảnh kỷ niệm với Ngọc Quỳnh tại đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) tối 3/5 (ảnh gia đình cung cấp)

Tối 3/8, đại diện của Hải Dương Phạm Thị Ngọc Quỳnh đã xuất sắc vượt qua 37 thí sinh giành vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024.

Không giấu niềm hạnh phúc sau khi con gái giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, bà Đoàn Thị Điệp - mẹ của Ngọc Quỳnh chia sẻ: "Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào về con gái. Qua Báo Hải Dương, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ chức cuộc thi và cảm ơn các lãnh đạo địa phương, bạn bè của chúng tôi và của Quỳnh đã rất quan tâm, ủng hộ và chia vui cùng với gia đình suốt hai ngày qua".

bhd_mengocquynh_3.jpg
Ngọc Quỳnh (áo hồng) trong một sự kiện của gia đình gồm bố mẹ và vợ chồng anh trai (ảnh gia đình cung cấp)

Bà Điệp cũng cho biết bố mẹ đều làm kinh doanh nên khá bận rộn nhưng không khi nào bà phải phiền lòng vì con gái nhỏ.

"Quỳnh là cô gái rất ngoan, tự lập từ nhỏ. Ngay từ khi học lớp 1 Trường Tiểu học Hải Tân, đến sau này học các trường điểm là Trường THCS Lê quý Đôn và Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Quỳnh đều có thành tích học tập khá tốt. Quỳnh đã rất cố gắng hoàn thiện bản thân, luôn nỗ lực trong học tập. Cháu là cô bé tình cảm, không chỉ với gia đình mà còn với thầy cô và bạn bè", bà Điệp nói.

bhd_quynhvame_1.jpg
Ngọc Quỳnh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ - bà Đoàn Thị Điệp (bên phải, ảnh gia đình cung cấp)

Nói về việc Ngọc Quỳnh tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam, bà Điệp cho biết gia đình luôn ủng hộ con gái. Từ vòng sơ tuyển đến vòng chung kết, mỗi phần thi Quỳnh đều có gia đình ở bên. "Sắp tới Quỳnh ở cương vị mới, tôi luôn mong con sẽ nỗ lực hơn nữa để góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, cũng như du lịch của Hải Dương", bà Điệp nói.

Ảnh báo in: Ngọc Quỳnh trong trang phục dạ hội của đêm thi Vietnam Fashion Tour vào tối 12/7 ở Quảng Ninh (ảnh do Ban Tổ chức cung cấp)
Chia sẻ về gia đình, Ngọc Quỳnh nói: "Bố mẹ luôn quan tâm động viên nên Quỳnh và anh trai đã nỗ lực theo con đường học hành nghiêm túc" (ảnh gia đình cung cấp)

Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam Phạm Thị Ngọc Quỳnh sinh năm 1998, ở phường Hải Tân (TP Hải Dương). Hiện Quỳnh là MC song ngữ và là một nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

MINH THÁI
(0) Bình luận
Bất ngờ nhan sắc của mẹ Hoa hậu Du lịch Việt Nam Phạm Thị Ngọc Quỳnh