Văn hóa - Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tốt nghiệp đại học, dự định học tiếp thạc sĩ

31/08/2023 10:21

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân. Nàng hậu có kế hoạch học lên thạc sĩ và định hướng công việc kinh doanh riêng.

Đỗ Hà nhận bằng trong lễ tốt nghiệp

Ngày 30/8, Đỗ Thị Hà chia sẻ hình ảnh tốt nghiệp và nhận bằng cử nhân chuyên ngành Luật kinh doanh ở Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Hình ảnh rạng rỡ của nàng hậu trong ngày đặc biệt nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và khán giả.

Đỗ Thị Hà cho biết trong 4 năm đại học, cô cố gắng vừa hoàn thành chương trình học và đảm nhận cương vị Hoa hậu Việt Nam cũng như các công việc showbiz sau khi nhường lại ngôi vị hoa hậu cho người kế nhiệm Huỳnh Thanh Thủy.

Cô nhận được nhiều lời khen vì vẫn hoàn chương trình đúng hạn mà không hoãn việc học như nhiều người nổi tiếng khác. “Nhiều khi tôi vừa diễn xong tại TP.HCM đã phải ra sân bay để kịp buổi thi vào ngày hôm sau tại trường ở Hà Nội. Dù mệt nhưng tôi luôn cố gắng vì hiểu học tập là công việc của cả đời và gia đình tôi cũng rất coi trọng điều đó”, Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Đỗ Thị Hà có nền tảng học tập tốt từ thời phổ thông. Cô từng là học sinh lớp chọn A1 của trường THPT Hậu Lộc 3 (Thanh Hoá). Người đẹp cũng nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp tỉnh của trường. Sau đó, cô thi đỗ vào trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Lớp của Đỗ Thị Hà thuộc Viện Đào tạo tiên tiến, chất lượng cao & POHE.

Bố mẹ nàng hậu đến dự lễ tốt nghiệp của con gái

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là con gái út trong gia đình. Theo bố mẹ nàng hậu, cô luôn làm việc nhà và hết mực chăm sóc các thành viên trong gia đình. Dù tất bật với công việc và lịch học trên lớp, người đẹp luôn cố gắng thu xếp thời gian để có thể về Thanh Hóa thăm gia đình. Người thân cũng là điểm tựa để cô hoàn thành tốt những công việc, dự án thiện nguyện với cương vị hoa hậu.

Chia sẻ tại buổi tốt nghiệp, Đỗ Thị Hà tỏ ra hào hứng về những kế hoạch ấp ủ mới. Sắp tới, cô sẽ đảm nhận cương vị đồng sáng lập và CEO cho một thương hiệu thẩm mỹ viện quốc tế 5 sao tại Hà Nội. Đây là thử thách lớn của người đẹp sinh năm 2001 nhưng cô tỏ ra hào hứng và kỳ vọng.

“Thông qua việc làm đẹp, tôi có thể tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của những người xung quanh. Tôi mong muốn giúp họ tự tin hơn khi đẹp lên và từ đó sẽ tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.

Cuộc sống là một hành trình liên tục thách thức bản thân. Việc thử sức trong ngành làm đẹp là một cơ hội để tôi phát triển kỹ năng, vượt qua những khó khăn và đạt được những mục tiêu mới”, Đỗ Hà cho biết.

Đỗ Thị Hà cũng có dự định học lên cao học với tấm bằng thạc sĩ để phục vụ công việc và định hướng vai trò doanh nhân.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà tốt nghiệp đại học, dự định học tiếp thạc sĩ