Tiểu Vy váy áo lộng lẫy đọ sắc với Hoa hậu Đỗ Thị Hà

01/08/2023 11:10

Tiểu Vy yêu kiều với đầm dạ hội tôn vẻ đẹp hình thể, Đỗ Thị Hà tạo dáng trong thiết kế màu vàng ánh kim tôn triệt để vóc dáng.

Võ Hoàng Yến diện thiết kế cúp ngực, xẻ cao khoe khéo đôi chân thon dài cùng phần tay áo liền tà bồng bềnh. Nàng mẫu để tóc xõa nữ tính, phối cùng choker đính đá và giày cao gót đan dây.

Tiểu Vy kiêu sa với đầm dạ hội ôm sát được đính đá theo tone trắng chủ đạo và điểm xuyết thêm các dải đá tone đen làm điểm nhấn. Cô chọn layout đỏ ánh cam kết hợp bông tai dáng tròn.

Đào Thị Hà nền nã khi diện thiết kế tone xanh với kiểu dáng lệch vai và chân váy xẻ thướt tha. Chiếc đầm được đính đá đồng màu tại vai và eo giúp tổng thể thêm cuốn hút. Cô chọn túi da màu trắng và sandal quai ngang để hoàn thiện trang phục. 

Đỗ Hà tạo dáng trong thiết kế màu vàng ánh kim tôn triệt để vóc dáng. Chiếc đầm có phần thân trên ôm sát được đính đá cầu kỳ trên nền vải voan trong suốt và thân dưới xẻ cao từ hông. Nàng hậu phối cùng phụ kiện màu gold đồng điệu.

Quỳnh Hoa gây ấn tượng với chiếc đầm màu vàng kem được đính kết cầu kỳ cùng phom dáng độc đáo với phần thân siêu ngắn đối lập với phần tà dài rộng. Cô để kiểu tóc búi gọn và tiết chế phụ kiện để tránh rườm rà.

Bùi Khánh Linh khoe bờ vai thon và làn da không tì vết trong thiết kế cúp ngực màu trắng với hàng trăm bông hoa nhí được đính nổi. Người đẹp phối cùng găng tay lưới trong suốt và để tóc xoăn lọn to sang trọng.

Phí Phương Anh vừa ngọt ngào vừa cá tính khi diện cả cây hồng với áo lông độn vai và chân váy chữ A gắn phụ kiện màu bạc. Cô kết hợp cùng túi xách ombre theo gam hồng và chọn kiểu tóc thẳng đơn giản.

Dương Hoàng Yến năng động với áo dài tay hoạ tiết và chân váy jeans trẻ trung. Nữ ca sĩ phối cùng vòng cổ xếp chữ, túi xách mini hình tam giác màu bạc.

Châu Bùi thể hiện khả năng phối đồ đỉnh cao với set hàng hiệu mang hoạ tiết đặc trưng của hãng thời trang đình đám. Áo sơ mi màu vàng chanh được thắt cà vạt chỉn chu mặc trong áo vest màu hồng vỏ đỗ phối cùng quần ống rộng màu hồng đào. Cô hoàn thiện trang phục với mắt kính vuông màu đen và túi xách tone-sur-tone.

Hà Hồ "gây thương nhớ" với áo măng tô tay rộng thời thượng kết hợp cùng túi xách da màu xanh lá, bên cạnh đó là bộ trang sức màu hồng tím nổi bật. Nữ ca sĩ chọn layout màu cam nude quen thuộc phù hợp với mái tóc nâu và trang phục. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiểu Vy váy áo lộng lẫy đọ sắc với Hoa hậu Đỗ Thị Hà