Hoa hậu Diễm Hương bị thanh sắt rơi trúng người

02/11/2022 14:06

Hoa hậu Diễm Hương khiến công chúng lo lắng khi đăng ảnh có những vết bầm dập, cô cho biết mình bị thanh sắt rơi trúng người.

Mới đây, Diễm Hương bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cánh tay bị bầm dập trên trang cá nhân. Hoa hậu thế giới người Việt 2010 dí dỏm: "Bác sĩ bảo 'bộ đi đánh lộn hả em?'. Em bảo 'dạ đúng rồi anh'".

Hình ảnh Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ khiến nhiều khán giả lo lắng. Đây không phải lần đầu tiên Diễm Hương công khai chia sẻ những hình ảnh bầm dập trên mạng xã hội.

Hoa hậu Diễm Hương bị thanh sắt rơi trúng người - 1

Diễm Hương chia sẻ những hình ảnh bầm dập trên mạng xã hội

Trước những lời hỏi thăm của bạn bè, Diễm Hương nhanh chóng trấn an mọi người và cho biết cô bị thanh sắt rơi trúng khi chuyển đồ. 

"Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm… Đau nào rồi cũng qua nhanh thôi ạ! May mắn em không đau lòng, em nghe đồn đau lòng sẽ buồn lắm. Người em đau nhức nhưng ho như cún sủa. Là một người lạc quan em nghĩ xui cho hết năm 33. Năm sau được duyên bảo em là năm số 9 đầu tiên trong đời, nên biết đâu em trọn vẹn hạnh phúc và giàu có" - Diễm Hương chia sẻ thêm.

Hoa hậu Diễm Hương bị thanh sắt rơi trúng người - 2

 Diễm Hương là Hoa hậu Thế giới người Việt 2010

Lưu Thị Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau khi giành ngôi vị cao nhất, người đẹp sinh năm 1990 đã trải qua khá nhiều biến động trong cuộc sống riêng. Trong đó phải kể đến cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Diễm Hương và một đại gia . Người đẹp từng khiến công chúng xót xa khi bị bạo hành cả về tinh thần lẫn thể xác.

Cụ thể, năm 2014, dư luận được phen xôn xao trước sự việc Hoa hậu Diễm Hương công khai hình ảnh bị đánh đập đến tím tái mặt mày. Đáng buồn là sự việc đã kéo dài suốt 3 năm, khiến Hoa hậu thế giới người Việt “sống không bằng chết”. Người đẹp từng chia sẻ rằng, nhiều lần cô đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch của chính mình.

Hoa hậu Diễm Hương bị thanh sắt rơi trúng người - 3

Cô từng công khai những hình ảnh bị bạo hành

Thời điểm đó, đứng trước những lời tố cáo của vợ cũ là Hoa hậu Diễm Hương, doanh nhân Đinh Trường Chinh khi trả lời với báo chí đã phủ nhận và cho rằng, mọi việc xảy ra như ngày hôm nay là do Diễm Hương nghe lời những người bạn xấu.

“Tôi biết việc cô ấy tố cáo tôi nhưng tôi không muốn nói về vấn đề này. Mọi chuyện cần nói tôi sẽ làm việc với các cơ quan chức năng. Còn việc cô ấy bảo tôi khủng bố tinh thần và đe dọa một số bạn bè của cô ấy, tôi xin nói rõ tôi là một doanh nhân, tôi còn công việc làm ăn và uy tín trên thương trường, tôi không có thời gian để làm chuyện đó", ông Chinh cho biết.

Sau đó, Diễm Hương quyết định ly dị để giải thoát cho mình. Nhưng cũng bởi ồn ào này, cô bị cộp mác là "Hoa hậu nói dối" vì đã đăng ký kết hôn rồi mà vẫn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012.

Diễm Hương phải mất một thời gian dài để lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Diễm Hương bị thanh sắt rơi trúng người