Đời sống văn hóa

Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn lần 3, chồng cũ viết thư tay chúc mừng

H.A (theo VTC News) 22/01/2024 12:04

Hoa hậu Diễm Hương vừa chia sẻ khoảnh khắc lên xe hoa lần thứ 3 tại Canada, tuy nhiên danh tính của chú rể vẫn được giữ kín.

Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn lần thứ 3 tại Canada. Danh tính chú rể vẫn được giữ kín.

Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn lần thứ 3 tại Canada. Danh tính chú rể vẫn được giữ kín.

Trong bài đăng mới nhất, Diễm Hương tiết lộ 13 năm làm Hoa hậu với kinh nghiệm "chinh chiến" thi thố, chạy show đã giúp cô có thể tự trang điểm cho mình trong ngày trọng đại.

Trong lễ cưới, bố cô đã có mặt để dắt tay con gái vào lễ đường. Diễm Hương cũng hạnh phúc khi con trai thể hiện sự yêu mến, mong muốn gọi ông xã hiện tại của cô là "bố".

Chia sẻ về cuộc hôn nhân mới, Diễm Hương trải lòng: "Chọn người thích hay thương mình thì dễ, người thương mình mà thích cả con mình cũng không khó, nhưng người thương mình, thương con mình, gia đình mình thương người đó là điều khó! Và tôi nghĩ tôi đã tìm được người như vậy tại thời điểm hiện tại".

Người đẹp cho biết cô tìm thấy bình yên với cuộc sống mới, dù ít sự khó khăn ban đầu. “Tương lai, tôi hy vọng luôn có được sự chúc phúc và yêu thương của mọi người dành cho mình, cho con trai của tôi và cho gia đình của tôi”, Diễm Hương viết.

Trong bài đăng, Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 chia sẻ bức thư viết tay của chồng cũ Quang Huy gửi chồng mới: "Từ đáy lòng, anh chúc phúc cho em và Hương. Hy vọng mọi thứ tốt đẹp đang đợi gia đình lớn và nhỏ của em ở phía trước".

Khoảnh khắc bố Diễm Hương dắt tay con gái tiến vào lễ đường.

Khoảnh khắc bố Diễm Hương dắt tay con gái tiến vào lễ đường.

Chồng cũ chúc phúc cho Diễm Hương và mong cô và con trai sớm thích nghi cuộc sống mới tại Canada: "Chúc em và gia đình nhỏ luôn hạnh phúc. Chúc em và Noah sớm làm quen môi trường mới".

Dưới bài viết của Diễm Hương, nhiều bạn bè đồng nghiệp nghệ sĩ gửi lời chúc mừng như Tiến Luật, Mai Phương Thuý, Dương Mỹ Linh, Phi Phụng,...

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Người đẹp cũng từng đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt Top 14. Cô cũng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ.

Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản năm 2011 và ly hôn năm 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Diễm Hương sang Canada định cư vào cuối tháng 10/2023.

H.A (theo VTC News)
(0) Bình luận
Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn lần 3, chồng cũ viết thư tay chúc mừng