Trong nước

Hồ Văn Cường nói gì khi lên Đội tuyển Việt Nam?

01/10/2023 22:15

Hậu vệ Hồ Văn Cường không giấu được hạnh phúc khi được huấn luyện viên Troussier triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 3 trận đấu FIFA Days trong tháng 10.

Hậu vệ trẻ măng khiến Troussier quên luôn Văn Thanh và CAHN thèm muốn nói gì khi lên ĐT Việt Nam?

Sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, hậu vệ Hồ Văn Cường đã được HLV Philippe Troussier triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 3 trận FIFA Days vào tháng 10 (gặp Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc). Đây là lần đầu tiên hậu vệ trẻ của Sông Lam Nghệ An góp mặt trong thành phần Đội tuyển quốc gia. Trước đó, Văn Cường là trụ cột quan trọng của U23 Việt Nam tại SEA Games 32 và tham dự vòng loại U23 châu Á 2024 vừa qua.

Hậu vệ trẻ 20 tuổi hạnh phúc xen lẫn bất ngờ khi được nhà cầm quân người Pháp “cất nhắc”. “Tôi khá bất ngờ khi biết được HLV Philippe Troussier triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới, bởi tôi vẫn còn khá trẻ. Chắc chắn rằng, trong đợt hội quân lần này, tôi sẽ học hỏi được nhiều điều và tích lũy thêm kinh nghiệm khi được sát cánh với các đàn anh trên đội tuyển quốc gia. Đây thực sự là niềm vui lớn đối với tôi và cũng là động lực để tôi cố gắng hết sức mình trong thời gian tới”, Hồ Văn Cường chia sẻ.

Hồ Văn Cường bất ngờ khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam - Ảnh: Đức Cường

Hồ Văn Cường sinh năm 2003, là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam. Với màn trình diễn xuất sắc ở các cấp độ trẻ, Văn Cường được đôn lên đội 1 và chiếm luôn suất đá chính.

Việc thi đấu tốt, ghi điểm ở V.League giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Troussier. Sau khi được triệu tập lên U23 Việt Nam tham dự các giải quan trọng gần đây, hậu vệ xứ Nghệ tiếp tục đón nhận một tin vui khi có tên trong danh sách tập trung của Đội tuyển Việt Nam trong tháng 10.

Thời gian qua, Văn Cường cũng nhận được sự quan tâm lớn từ CLB Công An Hà Nội. Đội bóng lực lượng vũ trang từng gửi đề nghị mượn lại hậu vệ trẻ này từ Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, lúc này tương lai của Văn Cường vẫn đang bỏ ngỏ. Hiện tại, hậu vệ 20 tuổi đang là trụ cột quan trọng của U21 Sông Lam Nghệ An hướng tới mục tiêu giành chức vô địch giải U21 QG 2023.

Theo bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồ Văn Cường nói gì khi lên Đội tuyển Việt Nam?