Xem - Nghe - Đọc

Hồ Quỳnh Hương nói về "người ấy", tiết lộ dự định âm nhạc ở tuổi 42

24/09/2023 11:41

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu, tin tưởng vạn sự tùy duyên.

Hồ Quỳnh Hương vừa đánh dấu sự trở lại sân khấu âm nhạc với Love in the bay - Mãi mãi bên nhau. Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ đã thể hiện những bản hit đình đám Anh, Hoang mang, Gửi người yêu cũ….

Với giọng hát trời phú cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, cô đã thành công chinh phục khán giả, khơi gợi những ký ức về một giai đoạn bùng nổ của âm nhạc Việt.

Hồ Quỳnh Hương cho biết dự kiến sẽ ra mắt ca khúc mới dành tặng khán giả vào cuối năm nay.

Hồ Quỳnh Hương cho biết dự kiến sẽ ra mắt ca khúc mới dành tặng khán giả vào cuối năm nay

Nữ ca sĩ còn mời khán giả lên sân khấu cùng thể hiện bài hát Bức thư tình thứ 2. Cô tự nhận rằng mình bị lu mờ vì khán giả quá đẹp. Nữ ca sĩ không ngại ngần mời tới 6 khán giả có mặt trên sân khấu để cùng hòa giọng với mình. Cô không tiếc lời trầm trồ khen ngợi vì cả 6 khán giả góp giọng đều rất tuyệt vời.

Cùng những bản hit đầy cảm xúc, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu, tin tưởng vạn sự tùy duyên: “Với Hương, tình yêu đến khi nào là tùy duyên. Hương vẫn đang chờ người ấy xuất hiện.”

Vốn là người con của vùng “đất mỏ” Quảng Ninh, sự xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương trên sân khấu quê nhà khiến nữ ca sĩ có phần bồi hồi, xúc động. Hồ Quỳnh Hương cũng thể hiện tình cảm đặc biệt của mình với Love in the bay đã giúp cô có cơ hội được đứng trên sân khấu giữa vịnh Hạ Long để hát phục vụ khán giả quê nhà.

Chia sẻ với khán giả, Hồ Quỳnh Hương khẳng định hướng đi nghệ thuật mới cho riêng mình: “Hương vẫn hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên có chọn lọc. Hương sẽ nhận lời diễn những chương trình phù hợp với mình, đặc biệt ở đó có không gian nghệ thuật và khán giả thực sự đến để thưởng thức giọng hát”.

Bật mí về dự định của mình trong tương lai, nữ ca sĩ cho biết mình đang trong quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo: “Sắp tới Hương sẽ ra mắt ca khúc mới dành tặng khán giả, có thể là dịp cuối năm nay. Sau đó Hương sẽ chăm đi diễn hơn chút nữa để có cơ hội giới thiệu ca khúc mới của mình tới khán giả cũng như người hâm mộ, thậm chí tổ chức một số minishow trong đó điểm dừng chân sẽ có Quảng Ninh".

Noo Phước Thịnh ''đốn tim'' fan với giọng hát ngọt ngào, sự duyên dáng hài hước.

Noo Phước Thịnh ''đốn tim'' fan với giọng hát ngọt ngào, sự duyên dáng hài hước

Đồng hành với Hồ Quỳnh Hương trong đêm nhạc còn có nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ đã gửi tới khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: Chờ ngày mưa tan, Cause i love u, Như phút ban đầu, Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Noo Phước Thịnh chiều khán giả hết mực khi chia sẻ sẽ xen kẽ những bài hát sôi động và nhẹ nhàng, nếu khán giả có yêu cầu thì sẽ đáp ứng ngay. Giọng ca “Hoàng tử Rồng” trong The Masked Singer - Noo Phước Thịnh không chỉ ''đốn tim'' các fan nữ với giọng hát ngọt ngào mà còn bằng sự duyên dáng và hài hước của mình. Hai nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đáng nhớ.

Theo VTC
Theo vtc.vn
Copy Link
(0) Bình luận
Hồ Quỳnh Hương nói về "người ấy", tiết lộ dự định âm nhạc ở tuổi 42