Sự kiện qua ảnh

Hàng nghìn người tới xem ca sĩ Hà Nhi biểu diễn tại TP Hải Dương

CHUNG MƠ 08/07/2024 05:57

Tối 7/7, tại sự kiện “Hanoi Premium Bar” trong khu vực phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng (TP Hải Dương), hàng nghìn người đã tới xem ca sĩ Hà Nhi biểu diễn và thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc.

Clip ca sĩ Hà Nhi biểu diễn

Đây là tối cuối cùng khép lại chương trình “Hanoi Premium Bar” sau 3 ngày tổ chức. Trong thời gian từ 16-22 giờ hằng ngày từ 5-7/7, tại quảng trường Thống Nhất, trong khu vực phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng (TP Hải Dương) có khoảng 2.500 người trải nghiệm uống bia Hà Nội miễn phí. Ngoài ra, tại khu vực này còn thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân, du khách tới tìm hiểu một số hoạt động liên quan tới quy trình sản xuất, cách thưởng thức bia Hà Nội và hoà mình vào không gian âm nhạc hiện đại, sôi động với sự tham gia của nhiều ca sĩ, DJ, nhóm nhạc trẻ.

dsc_1886.jpg
Ca sĩ Hà Nhi biểu diễn bài hát gắn liền với tên tuổi của cô được giới trẻ yêu thích thời gian qua

Đặc biệt, tối chủ nhật ngày 7/7, chương trình bùng nổ bởi sự xuất hiện của ca sĩ Hà Nhi. Đây là ca sĩ thần tượng được giới trẻ mến mộ trong thời gian qua với những ca khúc sâu lắng, ngọt ngào về tình yêu.

dsc_1781.jpg
Đông đảo người dân tới cổ vũ ca sĩ Hà Nhi cùng nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc tại chương trình “Hanoi Premium Bar”

Sau sự kiện này, TP Hải Dương tiếp tục nghiên cứu tổ chức các chương trình, sự kiện âm nhạc, ẩm thực quy mô lớn trong không gian phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng để tạo điểm nhấn, sức hút.

dsc_1690(1).jpg
Trước đó, trong 3 ngày từ 5-7/7, đã có khoảng 2.500 người tới trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện
dsc_1740.jpg
Mọi người hào hứng tham gia trò chơi tại chương trình
dsc_1718.jpg
Người dân tìm hiểu quy trình sản xuất bia Hà Nội
CHUNG MƠ
(0) Bình luận
Hàng nghìn người tới xem ca sĩ Hà Nhi biểu diễn tại TP Hải Dương
ss