Giao thông - Đô thị

Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

TB (theo Vietnam+) 24/01/2024 21:47

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ một trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới.

Nhân viên an ninh hàng không kiểm tra giấy tờ hành khách làm thủ tục đi máy bay. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Nhân viên an ninh hàng không kiểm tra giấy tờ hành khách làm thủ tục đi máy bay

Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng vừa quyết định áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Theo đó, từ ngày 6/2 đến hết ngày 16/2, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu tại các cảng hàng không, sân bay, các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu, các hãng hàng không, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng không áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ một trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

“Còn trong các ngày từ 10/2 đến hết ngày 12/2 không yêu cầu tăng cường quân số; các biện pháp khác của cấp độ một áp dụng theo quy định,” Cục trưởng Đinh Việt Thắng cho hay.

Bên cạnh đó, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các cơ quan, đơn vị căn cứ quy định để triển khai các biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường phù hợp.

Cục trưởng yêu cầu các cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung, miền Nam thông báo nội dung này đến các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng không, hãng hàng không nước ngoài hoạt động tại cảng hàng không, sân bay.

TB (theo Vietnam+)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn