Tin tức

Hamas tung video dùng máy bay không người lái tấn công xe tăng Israel ở Dải Gaza

Theo báo Tin tức 02/12/2023 06:46

Cánh vũ trang Hamas ngày 1/12 đã công bố một đoạn video cho thấy các tay súng thuộc lực lượng này đang sử dụng máy bay không người lái (UAV) tấn công xe tăng Israel bên trong Dải Gaza.

Chú thích ảnh

Hãng tin Reuters của Anh đã cho đăng tải đoạn video liên quan cùng tuyên bố rằng họ không thể xác nhận địa điểm hoặc ngày quay video.

Ngày 1/12, quân đội Israel đã tấn công 200 mục tiêu của Hamas ở Dải Gaza sau khi các cuộc đàm phán giữa Israel và Hamas nhằm gia hạn lệnh ngừng bắn kéo dài một tuần đã sụp đổ.

Cùng ngày, cơ quan y tế do Hamas kiểm soát ở Dải Gaza cho biết 178 người đã thiệt mạng ở vùng lãnh thổ của Palestine do giao tranh tái diễn sau khi kết thúc lệnh ngừng bắn. Giao tranh cũng buộc hàng trăm người phải chạy trốn trên đường phố.

Reuters cho biết thêm các khu vực phía Đông thành phố Khan Younis lớn nhất miền Nam Gaza đã bị pháo kích dữ dội. Những cột khói dày đặc bốc lên trời.

Người dân đổ ra đường với đồ đạc chất đống trong xe đẩy, tìm kiếm nơi trú ẩn ở xa hơn về phía Tây Khan Younis, nơi mà trước đó Israel khuyến cáo họ nên tới.

Xem video các tay súng thuộc cánh vũ trang Hamas sử dụng máy bay không người lái tấn công xe tăng Israel ở Dải Gaza. Nguồn: Reuters

Theo báo Tin tức
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hamas tung video dùng máy bay không người lái tấn công xe tăng Israel ở Dải Gaza