Tin tức

Hải Dương quyết định chủ trương đầu tư 1.550 tỷ đồng xây dựng Khu hành chính tập trung tỉnh

THÀNH ĐẠT - TUẤN ANH 17/07/2024 11:00

HĐND tỉnh Hải Dương khóa XVII vừa ban hành nghị quyết số 41/NQ-HĐND quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án Trụ sở làm việc Khối các sở, ban, ngành của tỉnh thuộc Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương. Hải Dương quyết định chủ trương đầu tư 1.550 tỷ đồng xây dựng Khu hành chính tập trung tỉnh.

dieu chinh du an

Nguyên nhân điều chỉnh đầu tư dự án là theo phương án kiến trúc được lựa chọn triển khai thiết kế, các khối nhà làm việc thuộc Khu hành chính tập trung được thiết kế kết nối liên thông cần phải đầu tư đồng bộ các hạng mục công trình để đảm bảo quần thể kiến trúc và để không ảnh hưởng đến hoạt động của các sở, ngành khi thi công xây dựng các hạng mục công trình còn lại thuộc Khu hành chính tập trung.

Mặt khác, sau khi rà soát, đến nay Hải Dương có khả năng cân đối vốn để đầu tư xây dựng đồng bộ các hạng mục công trình thuộc Khu hành chính tập trung tỉnh.

Việc sớm đầu tư đồng bộ các hạng mục công trình thuộc Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương là cần thiết nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động của các cơ quan Đảng, HĐND, MTTQ, Đoàn Đại biểu Quốc hội, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành và các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, nâng cao hiệu quả đầu tư.

Xem chi tiết nội dung nghị quyết tại đây.

THÀNH ĐẠT - TUẤN ANH
(0) Bình luận
Hải Dương quyết định chủ trương đầu tư 1.550 tỷ đồng xây dựng Khu hành chính tập trung tỉnh
ss