Lao động - Việc làm

Hải Dương dự kiến tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” vào cuối tháng 1

MN 03/01/2024 16:47

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” là hoạt động hằng năm của Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán.

img_5486(1).jpg
Các cấp công đoàn cần tập trung chăm lo Tết chu đáo cho người lao động. Trong ảnh: Công đoàn cơ sở Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi tặng quà giáo viên khó khăn (ảnh tư liệu)

Theo Liên đoàn Lao động tỉnh, chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 1. Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ trực tiếp cho 350 đoàn viên khó khăn với số tiền 1 triệu đồng/người (gồm tiền mặt, quà và tiền mua vé tàu xe).

Tại chương trình tiếp tục có một số gian hàng “0 đồng” và gian hàng giảm giá phục vụ cho đoàn viên, người lao động.

Với phương châm “Tất cả người lao động đều có Tết”, Liên đoàn Lao động tỉnh yêu cầu các cấp công đoàn tập trung chăm lo Tết cho người lao động với nhiều hình thức. Đối tượng chăm lo là đoàn viên khó khăn, ưu tiên những đoàn viên, người lao động bị cắt giảm giờ làm, giãn, thiếu việc làm. Đối với đơn vị có nguồn xã hội hóa có thể chủ động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhiều hơn 10% tổng số đoàn viên mà đơn vị đang quản lý.

MN
(0) Bình luận
Hải Dương dự kiến tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” vào cuối tháng 1