Hải Dương dự kiến đăng cai Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc

10/06/2023 20:27

Ngày 10.6, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương đón đoàn thẩm định Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VI năm 2023.


Đoàn thẩm định của Câu lạc bộ Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam làm việc tại Hải Dương

Đoàn thẩm định của Câu lạc bộ Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam đã kiểm tra, đánh giá, chấm điểm các tiêu chí để đăng cai Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VI, năm 2023 tại Hải Dương.

Giải đấu dự kiến thu hút 32 đội bóng tham gia với hơn 1.000 cầu thủ là doanh nhân trẻ trên cả nước, tranh tài ở 64 trận đấu vòng loại.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị chu đáo về công tác an ninh, y tế, điều kiện cơ sở vật chất, chỗ ăn ở, đi lại để thuận tiện cho các cầu thủ tham gia thi đấu.


Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng quà lưu niệm cho Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương

Năm 2018, Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương từng tổ chức thành công Giải bóng đá Doanh nhân trẻ mở rộng khu vực miền Bắc với 16 đội tham gia.

Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VI, năm 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 29.9 - 1.10. Đây là sự kiện thể thao lớn của cộng đồng doanh nhân trẻ cả nước được tổ chức với mục tiêu gây dựng phát triển phong trào bóng đá trong cộng đồng doanh nhân trẻ Việt Nam.

Đây cũng là dịp để đẩy mạnh sự kết nối, mở rộng giao lưu và cũng là cơ hội để Hải Dương quảng bá bản sắc văn hoá, tiềm năng, lợi thế sẵn có với các doanh nhân, doanh nghiệp trong cả nước.

PV

(0) Bình luận
Hải Dương dự kiến đăng cai Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc