Thể thao

Hải Dương vô địch cúp Serie D Giải bóng đá doanh nhân trẻ toàn quốc

TIẾN HUY 01/10/2023 20:01

Ngày 1/10, Giải bóng đá doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VI tranh cúp Sacombank diễn ra 7 trận chung kết từ Serie A đến Serie G trên sân vận động TP Hải Dương và bế mạc giải đấu.

W_2.dscf1489.jpg
Đội Đồng Nai (áo trắng) đã vượt qua Hải Phòng và giành cúp Serie A

Ở trận trận tranh cúp Serie A giữa 2 đội Đồng Nai và Hải Phòng kết thúc lúc gần 19 giờ, rất đông cổ động viên đến dự khán. Cầu thủ 2 đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và không kém phần quyết liệt. Ở một số pha bóng, cầu thủ của 2 đội đã phải nằm sân và nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ. Kết thúc 2 hiệp chính, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 và buộc phải bước vào loạt sút luân lưu.

Ở loạt sút thứ nhất, cầu thủ cả 2 đội đều thực hiện thành công. Bước vào loạt sút thứ hai, các cầu thủ Đồng Nai thực thiện thành công cả 5 quả, trong khi Hải Phòng sút hỏng 1 quả. Với kết quả này, đội Đồng Nai giành cúp Serie A.

W_dscf1482.jpg
Giải bóng đá doanh nhân trẻ toàn quốc thu hút rất đông cổ động viên

Trong 6 trận chung kết trước đó, chủ nhà Hải Dương giành cúp Serie D, sau khi vượt qua Vĩnh Phúc với tỷ số 1-0. Để bước đến trận chung kết và giành được chiếc cúp này, chủ nhà Hải Dương đã lần lượt chạm trán Gia Lai, Bến Tre và Đà Nẵng.

Các đội: Hà Nội, Bảo Lộc, Bình Định, Bắc Giang, Nghệ An lần lượt giành cúp Serie B, C, E, F, G.

W_1.dscf1460.jpg
Đội Hải Dương (áo đỏ) vượt qua Vĩnh Phúc trong trận chung kết cúp Serie D

Giải bóng đá doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VI tranh cúp Sacombank do Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương đăng cai tổ chức. Giải diễn ra từ ngày 30/9 - 1/10 trên sân vận động TP Hải Dương và sân bóng đá Hà Hải, theo thể thức sân 7 người.

Giải đấu quy tụ hơn 1.000 thành viên gồm cầu thủ, ban huấn luyện, đội ngũ y tế của 28 đội bóng đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Định, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc... Có 7 bảng đấu, từ Serie A đến Serie G. Các đội vào 7 Serie theo tiêu chí đánh giá xếp hạng các đội có thành tích tốt nhất. Đội đứng đầu mỗi bảng đấu sẽ giành cúp tương đương.

W_4.dscf1508.jpg
Đội Hải Dương nâng cao chiếc cúp Serie D sau trận chung kết gặp Vĩnh Phúc

Giải bóng đá doanh nhân trẻ toàn quốc là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028, diễn ra trong 2 ngày 29/9 và 2/10.

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện này, ngày 1/10, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương tổ chức Giải golf doanh nghiệp trẻ Hải Dương “HAI DUONG GOLF CHAMPIONSHIP 2023” tại sân golf Chí Linh. Giải nhằm kỷ niệm 30 năm phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam; 20 năm phong trào doanh nghiệp trẻ Hải Dương.

Tối 1/10, tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa Xứ Đông (TP Hải Dương) diễn ra gala dinner và tôn vinh các đội bóng, các golfer đạt thành tích cao tại giải bóng đá, giải golf doanh nhân trẻ.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương vô địch cúp Serie D Giải bóng đá doanh nhân trẻ toàn quốc